Tin mới

Nhận định Romania vs Hy Lạp (1h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Cân tài cân sức

Thứ năm, 24/03/2022, 22:14 (GMT+7)

Nhận định Romania vs Hy Lạp, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Romania vs Hy Lạp (1h15 26/03/2022) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Romania vs Hy Lạp (1h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Romania vs Hy Lạp (1h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Romania vs Hy Lạp

Romania đã không thể bước vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực Châu Âu khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 3 ở vòng bảng. Đoàn quân của Edward Iordanescu đã tự bắn vào chân mình khi để hòa trước Iceland và đánh mất luôn vị trí thứ 2 vào tay Bắc Macedonia ở những vòng đấu cuối. Kết thúc vòng bảng, Romania đã có được 5 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 3 thất bại. Thành tích ở loạt trận tháng 10 và tháng 11 của Iordanescu cùng các học trò cũng không quá ấn tượng khi giành được chiến thắng trước Armenia, Liechtenstein nhưng lại để hòa Iceland và thất bại trước tuyển Đức.

Về phía đội khách, Hy Lạp cũng kết thúc vòng loại khu vực Châu Âu với vị trí thứ 3 ở bảng B. Việc nằm chung bảng với Tây Ban Nha và Thụy Điển đang có phong độ tốt khiến cho đội bóng này khó lòng tạo nên được bất ngờ. Đoàn quân của Gustavo Poyet đã kết thúc bảng B với 2 trận thắng, 4 trận hòa và nhận 2 thất bại. Thành tích trong tháng 10 và tháng 11 của Hy Lạp cũng không được khả quan lắm khi chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Georgia, bị cầm hòa bởi Kosovo và nhận phải 2 thất bại bởi Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Hy Lạp đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ (Ảnh: UEFA)
Hy Lạp đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ (Ảnh: UEFA)

Kể từ năm 2011, Romania và Hy Lạp đã đối đầu với nhau 5 lần, trong đó đội chủ nhà đã giành được 2 chiến thắng, 1 thất bại và có 2 lần trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Trong trận đấu giao hữu tới đây sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên của hai đội thử nghiệm đội hình, tìm kiếm những nhân tố mới cho những mục tiêu tiếp theo.

Xét về thành tích ghi bàn, Romania chỉ có được 13 bàn thắng và nhận 8 bàn thua sau 10 trận vòng bảng, một con số không mấy ấn tượng. HLV Iordanescu cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đội tuyển của mình được bước vào những sân chơi lớn của châu lục lẫn thế giới. Thành tích trên sân nhà của Romania trong khoảng thời gian gần đây cũng không ấn tượng khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất, chỉ ghi được 4 bàn và chịu thủng lưới 3 bàn.

Ở phía đối diện, Hy Lạp cũng không thể hiện được gì nhiều sau vòng bảng khi chỉ ghi được 8 bàn thắng và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận. Gustavo Poyet cùng các học trò vẫn đang loay hoay tìm lại vị thế của mình sau những thành công từ năm 2004 đến 2014. Thành tích sân khách của Hy Lạp trong 5 trận gần nhất cũng không mấy ấn tượng khi chỉ giành được 2 chiến thắng, ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn.

Đội hình dự kiến Romania vs Hy Lạp

Romania: Nita - Bancu, Burca, Rus, Manea - Cicaldau, Marin, Maxim - Ivan, Puscas, Man.

Hy Lạp: Vlachodimos - Tzavellas, Goutas, Chatzidiakos, Rota - Tsimikas, Bouchalakis, Mantalos - Pelkas, Douvikas, Chatzigiovanis.

Dự đoán kết quả Romania vs Hy Lạp

Dự đoán tỉ số: Romania 2 - 2 Hy Lạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news