Tin mới

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ: 02h45 ngày 25/03

Thứ năm, 24/03/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 02h45 ngày 25/03.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ 

Việc không thể giành vé trực tiếp đến Qatar khi để thua Serbia ở lượt đấu cuối, tình thế càng trở lên khó khăn hơn với Bồ Đào Nha khi những lá thăm đã đưa họ chung nhánh đấu với đối thủ khó chơi Italia. Tuy nhiên, đối thủ trước mắt của Selecao châu Âu là một Thổ Nhĩ Kỳ cũng không hề dễ chơi.

Jota được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Jota được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, màn thể hiện của Thổ Nhĩ Kỳ là rất tích cực với vị trí nhì bảng G. Đoàn quân của HLV Stefan Kuntz có được 6 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Hà Lan. Bước vào vòng play off, Thổ Nhĩ kỳ đang đặt quyết tâm cao độ và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Jota cùng các đồng đội.   

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gây ta nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gây ta nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Ngược dòng quá khứ, Bồ Đào Nha đã đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ tới 6 lần. Ưu thế đang thuộc về đội chủ nhà với 5 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. Cũng cần phải nói thêm, thất bại gần nhất của Bồ Đào Nha trước THổ Nhĩ Kỳ đã cách đây 10 năm.

Hàng công vẫn đang trở thành điểm tựa cho Bồ Đào Nha với những hào thủ: Silva, Jota, Ronaldo đã có được 17 bàn thắng ở vòng loại. Trong khi đó, hàng thủ lại đang là cơn đau đầu với HLV Santos khi Dias dính chấn thương. Tuy nhiên, với những nhân tố còn lại trong đội hình, đội chủ nhà hoàn toàn đủ súc đánh bại các vị khách.

Ronaldo cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet
Ronaldo cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet

Về phía Thổ Nhĩ Kỳ họ cũng ghi vào lưới các đối thủ ở vòng loại tới 27 bàn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự cũng đã để lọt lưới tới 16 lần. Trên hàng công, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn sẽ đặt kỳ vọng nhiều vào cầu thủ kỳ cựu Burak Yilmaz. 

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ 

Bồ Đào Nha: Patricio - Mendes, Pepe, Fonte, Cancelo - Danilo Pereira, Moutinho, Bernardo Silva - Felix, Jota, Ronaldo.

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir - Erkin, Demiral, Soyuncu, Celik - Kokcu, Antalyali, Akturkoglu, Calhanoglu, Cengiz Under - Burak Yilmaz.

Dự đoán Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ  

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ: Bồ Đào Nha 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news