Tin mới

Trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi, link xem trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi: 22h00 ngày 24/03

Thứ năm, 24/03/2022, 20:00 (GMT+7)

Trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi, link xem trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 22h00 ngày 24/03.

Trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi  thông qua các ứng dụng của  K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Trung Quốc vs Ả Rập Saudi

Nhận định Trung Quốc vs Ả Rập Saudi 

Tuyển Trung Quốc đang trình diễn một phong độ vô cùng thất vọng ở vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, đại diện Đông Á chỉ biết hòa và thua ở cả 5 vòng đấu gần nhất, trong đó phải kể đến thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Sau 8 vòng đấu, đội tuyển Trung Quốc chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm và không còn cơ hội đi tiếp khi kém đội được dự vòng play off tới 10 điểm và giải đấu chỉ còn lại 2 vòng.   

Trung Quốc (đỏ) khó tránh khỏi thất bại trước Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet
Trung Quốc (đỏ) khó tránh khỏi thất bại trước Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Ả Rập Saudi đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào VCK World Cup. Mặc dù để thua Nhật Bản 0-2 ở vòng đấu trước, nhưng đội bóng Tây Á vẫn dẫn đầu bảng B Vòng loại World cup 2022 với 19 điểm, hơn đội xếp thứ 3 tới 4 điểm. Chính vì vậy, chỉ cần một chiến thắng trước Trung Quốc sẽ giúp đoàn quân của ông Herve Renard chính thức giành tấm vé đến Qatar sớm 1 vòng đấu. 

Lịch sử đối đầu 15 lần gần nhất cũng đang ủng hộ đại diện Tây Á. Cụ thể, họ giành được 6 chiến thắng, hòa 5 trận, trong đó có chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi. Với thực lực nhỉnh hơn sẽ không có gì bất ngờ nếu Ả Rập Saudi tiếp tục khiến Trung Quốc phải ôm hận.

Ả Rập Saudi được đánh giá cao hơn Trung Quốc. Ảnh: Internet
Ả Rập Saudi được đánh giá cao hơn Trung Quốc. Ảnh: Internet

Trung Quốc đang sở hữu hàng thủ rất tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á. Bằng chứng là họ đã phải nhận tới 16 bàn thua chỉ sau có 8 vòng đấu, trong khi đó hàng công chỉ đem về vỏn vẹn có 8 bàn thắng. Bên phía đối diện, hàng phòng ngự lại đang trở thành điểm tựa cho các cầu thủ Ả Rập Saudi khi họ mới chỉ phải nhận vỏn vẹn có 5 bàn thua và sút tung lưới đối phương tới 10 lần.

BXH Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet
BXH Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet

Việc Trung Quốc đã hết cơ hội đi tiếp nên thái độ thi đấu của đội bóng đang được đặt một dấu hỏi lớn. Trong khi đó, Ả Rập Saudi sẽ quyết thắng nhằm có được quyền tự quyết. Các chuyên gia dự đoán, với thực lực cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn  Ả Rập Saudi sẽ kiếm trọn 3 điểm ở màn đọ sức tới.  

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Ả Rập Saudi 

Trung Quốc: Yan Junling; Wang Gang, Zhang Linpeng - Browning - Wang Shenchao; Wu Lei - Wu Xi - Aloisio - Alan; Alkessen; Zhang Yunning.

Ả Rập Saudi: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Amri, Al-Sahafi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Hassan; Al-Muwallad, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Buraikan.

Dự đoán Trung Quốc vs Ả Rập Saudi

Dự đoán tỷ số Trung Quốc vs Ả Rập Saudi: Trung Quốc 0-2 Ả Rập Saudi  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news