Tin mới

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich (20h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Chiến thắng giải tỏa

Thứ sáu, 15/04/2022, 12:31 (GMT+7)

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arminia Bielefeld vs Bayern Munich (20h30 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich (20h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich (20h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich

Arminia Bielefeld không cho thấy những dấu hiệu tích cực trong thời gian vừa qua mặc dù mùa giải sắp đi tới hồi kết. Die Arminen chỉ có được duy nhất 1 điểm trong 6 vòng gần đây.  Nói rằng thầy trò HLV Frank Kramer đã buông bỏ thì không thực sự chính xác, bởi vì họ vẫn còn cơ hội mong manh để trụ lại với Bundesliga. Thế nhưng, với phong độ như hiện tại, đến những CĐV lạc quan nhất cũng không thể không nghĩ đến 1 kết cục tồi tệ sẽ xảy đến với CLB.  

Chặng đường C1 của Bayern Munich bất ngờ chấm dứt khi họ nhận thất bại trước Villarreal ở vòng tứ kết. Đây là 1 kết quả khiến cho NHM đội bóng cũng như người yêu bóng đá toàn cầu nhận 1 cú sốc lớn. Tuy vậy, thầy trò HLV Julian Nagelsmann vẫn đang băng băng về đích ở giải quốc nội. Họ hơn đội bóng xếp thứ 2 là Dortmund tới 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu là kết thúc.

Bayern giải tỏa tinh thần bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Bayern giải tỏa tinh thần bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Không có gì khó hiểu khi 1 CLB tên tuổi như Hùm Xám dễ dàng có được thế thống trị mỗi khi đối đầu với Arminia Bielefeld. Bayern đã có tới 7 chiến thắng trong 8 lần cả 2 đội gặp nhau gần nhất. Lần gần nhất mà đội chủ nhà đánh bại được Hùm Xám là ở trận đấu vào năm 2006, khi đó họ hạ gục Bayern Munich trong 1 trận cầu có 3 bàn thắng được ghi. Có thể thấy rằng, Arminia Bielefeld chính là đối thủ ưa thích của Hùm Xám.

Đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công thi đấu vô cùng kém cỏi. Thật vậy, sau 29 lần ra sân tại Bundesliga thì Die Arminen mới chỉ có được 23 bàn thắng. Chưa dừng lại, hàng thủ của họ còn tệ hại hơn. Các học trò của HLV Frank Kramer đã phải nhận tới 43 bàn thua mùa này.

Bayern Munich vẫn luôn được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Đẳng cấp của 1 nhà vô địch cộng với sự sắc bén của các chân sút đã mang về cho Hùm Xám 86 bàn thắng ở giải quốc nội, 1 con số mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn. Không chỉ có vậy, các cầu thủ Bayern còn để thủng lưới rất ít. Họ mới chỉ nhận về 29 bàn thua sau 29 trận, trung bình 1 trận để đối thủ sút tung lưới duy nhất 1 lần.

Một Arminia Bielefeld đang khao khát 3 điểm lại kém may mắn khi phải chạm trán với Bayern. Khi Hùm Xám bị tổn thương rất khó có thể biết được đội chủ nhà sẽ bị hủy diệt như thế nào. Trận đấu sẽ diễn ra với thế trận 1 chiều và thắng lợi sẽ nghiêng về phía các cầu thủ Bayern Munich. 

Thông tin lực lượng Arminia Bielefeld vs Bayern Munich

Arminia Bielefeld: Klos dính chấn thương đầu.

Bayern Munich: Sarr, Sule, Tolisso không thể tham gia thi đấu.

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Bayern Munich

Arminia Bielefeld: Ortega; Brunner, Nilsson, Pieper, Andrade; Prietl, Vasiliadis, Schopf; Wimmer, Serra, Okugawa.

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Coman; Lewandowski 

Tỷ lệ kèo Arminia Bielefeld vs Bayern Munich

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayern Munich (20h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Chiến thắng giải tỏa - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Arminia Bielefeld 0-3 Bayern Munich  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news