Tin mới

Nhận định Arrminia Bielefeld vs Leipzig (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Bảo toàn top 4

Thứ tư, 11/05/2022, 16:14 (GMT+7)

Nhận định Arrminia Bielefeld vs Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arminia Bielefeld vs Leipzig (20h30, 14/5) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Arrminia Bielefeld vs Leipzig (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Arrminia Bielefeld vs Leipzig (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Arminia Bielefeld vs Leipzig

Arminia Bielefeld hiện đang là đội đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Sau 33 trận thi đấu, họ thắng 5 trận, hòa 12 trận và thua tới 16 trận. Đội chủ nhà hiện cách vị trí đá play-off trụ hạng của Stuttgart 3 điểm, nhưng với hiệu số hiện nay là -26, trong khi Stuttgart là -19, có thể nói Bielefeld sẽ là cái tên tiếp theo phải chia tay giải đấu số 1 nước Đức ở mùa giải sang năm.

Đối thủ của Arminia Bielefeld cũng không hề dễ chơi là Leipzig. The Bulls hiện vẫn có mục tiêu cho riêng mình để phấn đấu, đơn cử như việc giữ được thứ hạng trong nhóm tham dự cúp C1 mùa sau. Hiện nay, các vị khách đang đứng ở vị trí thứ 4 với 57, thế nhưng, họ lại chỉ hơn đội đứng ngay sau là Freiburg 2 điểm. Chỉ cần sảy chân, Leipzig hoàn toàn có thể phải trả một cái giá rất đắt.

Leipzig sẽ bảo toàn được vị trí tham dự Champions League (Ảnh: twitter)
Leipzig sẽ bảo toàn được vị trí tham dự Champions League (Ảnh: Twitter)

Tại lượt đi của mùa giải năm nay, Arminia Bielefeld đã gây ra đôi chút bất ngờ khi đánh bại Leipzig với tỷ số cách biệt 2-0, ngay cả khi họ phải làm khách tại sân vận động Red Bull Arena. Thế nhưng, với phong độ tệ hại như hiện nay, khi đang trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng, trong đó thua tới 8 trận, đội chủ nhà khó có thể làm nên bất ngờ. Leipzig đang rơi vào tình thế buộc phải thắng và với thực lực của mình, họ là đội bóng trên cơ hơn nhiều so với chủ nhà.

Các khán giả khó có thể kỳ vọng vào 1 trận đấu có nhiều bàn thắng đến từ cả 2 đội. 5 lần cuối cùng đôi bên so tài với nhau, chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc với tối đa là 3 bàn thắng. 4 trận còn lại đều chỉ có nhiều nhất là 2 bàn. 

Arminia Bielefeld có lẽ cũng sẽ khó có thể ghi bàn danh dự ở trận này. Trung bình mỗi trận ra sân tại SchücoArena, họ chỉ có thể ghi được 0.88 bàn.

Thông tin lực lượng Arminia Bielefeld vs Leipzig

Arminia Bielefeld: Brunner, Klos và Lasme chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Leipzig: Haidara là cái tên duy nhất không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Leipzig

Arminia Bielefeld: Ortega, Medina, Ramos, Nilsson, Laursen, Wimmer, Schopf, Prietl, Okugawa, Kruger, Castro

HLV: Marco Kostmann

Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Orban, Halstenberg, Mukiele, Laimer, Kampl, Henrichs, Forsberg, Nkunku, Silva

HLV: Domenico Tedesco

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: Arminia Bielefeld 0-2 Leipzig

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news