Tin mới

Nhận định Wolves vs Manchester City (2h15 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Băng băng về đích

Thứ ba, 10/05/2022, 22:17 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Manchester City (2h15 12/05) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Manchester City (2h15 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Manchester City (2h15 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Manchester City

Bầy Sói đang tụt dốc không phanh sau 4 trận chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Họ từng là đối thủ có khả năng thách thức bất kì đội bóng nào nằm trong top 6. Sự sa sút của Wolves khiến cho họ không còn đủ năng lực cạnh tranh cho 1 vị trí chơi tại châu Âu ở mùa bóng năm sau. Mặc dù mới đây, thầy trò HLV Bruno Lage đã kiếm được 1 điểm trước Chelsea, nhưng họ vẫn còn khiến cho NHM không thể nào yên tâm.

Manchester City đã tạm thời cắt đuôi được kẻ bám đuổi khó chịu Liverpool sau khi đội bóng này sảy chân ở vòng 36. Chiến thắng đậm đà 5-0 của nửa xanh thành Manchester càng tô điểm cho điều này và cũng là 1 lời khẳng định với các đối thủ khác, họ là những người sẽ mang cúp vô địch về Manchester. Thầy trò HLV Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại giống như 1 cơn lốc và sẽ quét tan những vật cản đường của họ.

Manchester City tràn trề hy vọng vô địch (Ảnh: Twitter)
Manchester City tràn trề hy vọng vô địch (Ảnh: Twitter)

Một điều khá thú vị ở cặp đấu này, đó là trong 5 lần gặp nhau mới đây giữa cả 2, Wolves thậm chí đã giành chiến thắng tới 2 lần. Trong khi đó, các cầu thủ Manchester City có 3 lần hạ gục Bầy Sói. Chứng tỏ, The Citizens không quá vượt trội trước Wolves. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chẳng có gì có thể ngăn cho Bầy Sói thoát khỏi 1 thất bại.

Hàng công của Wolves vẫn thi đấu với phong độ lẹt đẹt. Hiện tại, những gì mà đội chủ nhà làm được chỉ là 35 bàn thắng sau 35 trận đấu. Rất may, hàng thủ của Wolves vẫn chưa để thủng lưới quá nhiều. Bầy Sói mới chỉ nhận 34 bàn thua ở mùa giải năm nay.

Không chỉ nới rộng khoảng cách với Liverpool về mặt điểm số, Manchester City còn vượt qua The Kop cả về hiệu số bàn thắng. The Citizens đã nã vào lưới các đối thủ tổng cộng 89 bàn thắng tại Premier League. Hơn nữa, hàng thủ mà Pep Guardiola xây dựng cũng vô cùng chắc chắn, và bằng chứng là, nửa xanh thành Manchester mới chỉ nhận về 21 bàn thua.

Sức mạnh của Manchester City là điều không phải bàn cãi. Wolves lúc này khó có thể cản họ lại được, và nhiều khả năng trận đấu giữa 2 đội ở trận đá bù vòng 33 sẽ diễn ra với thế trận 1 chiều cùng với chiến thắng chung cuộc cho The Citizens.

Thông tin lực lượng Wolves vs Manchester City

Wolves: Kilman, Semedo vắng mặt vì chấn thương.

Manchester City: Dias, Mendy, Stones, Walker không thể tham dự trận đấu. 

Đội hình dự kiến Wolves vs Manchester City

Wolves: Sa; Boly, Coady, Saiss; Jonny, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Hwang, Jimenez, Neto

Manchester City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Bernardo, Rodri, De Bruyne; Sterling, Foden, Grealish 

Dự đoán kết quả Wolves vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-3 Manchester City  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news