Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal (1h 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Niềm vui cho đội khách

Thứ tư, 11/05/2022, 09:23 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Villarreal (1h 13/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal (1h 13/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal (1h 13/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal

Rayo Vallecano đang có một mùa giải khá ổn định khi đang xếp thứ 12 cùng 42 điểm có được sau vòng 35 La Liga. Đội chủ sân Vallecas đã chắc chắn trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở Bò tót khi tạo được cách biệt 10 điểm với nhóm xuống hạng trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Trận đấu sắp tới đây trên sân nhà tuy chỉ mang tính chất thủ tục nhưng thầy trò Andoni Iraola sẽ cố gắng để có được kết quả tốt. Phong độ trong khoảng thời gian vừa qua của Rayo Vallecano đang khá tốt khi chỉ để thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài thất bại trước Alaves, họ đã giành được 2 chiến thắng trước Espanyol và đặc biệt là Barcelona. Ở vòng đấu gần nhất, Vallecano đã bị Getafe cầm hòa trong 1 trận cầu không bàn thắng.

Về phía đội khách, Villarreal đang đứng thứ 7 với 53 điểm có được sau 35 trận đã đấu. Mục tiêu lọt vào nhóm dự Europa League đang được Tàu ngầm vàng đang hướng tới khi họ chỉ còn kém đội xếp trên đúng 3 điểm. Dù có được thành tích rất tại đấu trường Champions League khi chỉ phải dừng bước tại bán kết khi đối đầu với Liverpool nhưng ở La Liga lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Đoàn quân của Unai Emery đang có một mùa giải không quá tốt, cụ thể hơn là họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Thất bại trước Alaves cùng với 2 trận hòa với Athletic Bilbao và Sevilla đã khiến cho Villarreal đánh mất cơ hội chiếm được vị trí thứ 6.

 Villarreal cần chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 6 (Ảnh: Marca)
 Villarreal cần chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 6 (Ảnh: Marca)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Rayo Vallecano và Villarreal kể từ năm 2016, ưu thế đang có phần nghiêng về phía đội khách. Villarreal đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thất thủ duy nhất 1 lần khi chạm trán Rayo Vallecano.

Thành tích ghi bàn của Rayo Vallecano ở mùa giải năm nay đang rất khiêm tốn khi chỉ mới ghi được 35 bàn thắng sau 35 trận. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Vallecas thì có chút khởi sắc hơn khi chỉ để thủng lưới 39 bàn. Phong độ sân nhà của thầy trò Iraola đang không mấy khả quan khi vẫn chưa thể có được chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất.

Ở phía bên kia, Villarreal đã ghi được tới 55 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 34 lần sau 35 trận đã thi đấu. Danjuma đang là chân sút tốt nhất của Tàu ngầm vàng với 10 pha lập công. Thành tích sân khách của thầy trò Unai Emery cũng không mấy tốt đẹp, trải qua 5 vòng đấu họ chỉ giành được 1 chiến thắng và phải nhận đến 4 thất bại.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Villarreal

Nhận định Rayo Vallecano vs Villarreal (1h 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Niềm vui cho đội khách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Villarreal

Rayo Vallecano: Dimitrievski - Fran Garcia, Catena, Suarez, Balliu - Valentin, Comesana, Garcia, Trejo, Palazon - Nteka

Villarreal: Rulli - Estupinan, Torres, Albiol, Foyth - Coquellin, Parejo, Capoue, Chukwueze, Lo Celso - Alcacer

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Villarreal

Dự đoán tỉ số: Rayo Vallecano 0-1 Villarreal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news