Tin mới

Nhận định Arsenal vs Fulham (23h30 27/08/2022) vòng 4 Ngoại hạng Anh: Tiếp đà thăng hoa

Thứ sáu, 26/08/2022, 20:45 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Fulham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Fulham (23h30 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Fulham

Sau khi không thể giành vé dự Champions League mùa trước, Arsenal đã tỏ rõ sự quyết tâm khi hoạt động rất tích cực trên TTCN. Được biết, đội bóng này đã chi tới hơn 120 triệu bảng để mang về 5 tân binh mùa hè này. Với những sự chuẩn bị tích cực, Pháo Thủ hứa hẹn sẽ là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa giải này. Thực tế, Mikel Arteta và các học trò cũng đang có khởi đầu như mơ tại EPL. Cụ thể, đội bóng này đã thắng ở cả 3 vòng đấu đầu tiên và giành số điểm tuyệt đối, 9 điểm. 

Với những gì đã thể hiện, Arsenal đang được đánh giá rất cao tại Premier League. Không quá khi nói rằng không bất cứ đội bóng nào muốn chạm trán họ ở thời điểm hiện tại. Với những ngôi sao trẻ cùng sự bổ sung kịp thời từ nhiều tuyến, Pháo Thủ đang chơi cực kỳ thăng hoa. Tuy nhiên, cũng cần phải rút ra bài học kinh nghiệm khi họ đã bị hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa trước. Đó cũng chính là lý do mà Arsenal không thể cán đích trong top 4.  

Arsenal đang chơi cực kỳ thăng hoa (Ảnh: Twitter)
Arsenal đang chơi cực kỳ thăng hoa (Ảnh: Twitter)

Trở về sân nhà Emirates để tiếp đón các cầu thủ Fulham, Pháo Thủ đang khá tự tin vào một chiến thắng. Cần phải nhớ rằng sân nhà đang là nơi mà Arsenal chơi cực kỳ thăng hoa. Cụ thể, họ đã thắng ở 4 lần ra quân gần nhất tại đây. Tuy nhiên, họ cũng không nên xem thường đối thủ bởi Fulham đang khởi đầu mùa giải khá ổn. Sau 3 vòng đầu, tân binh của Premier League vẫn chưa phải nhận bất cứ trận thua nào. Thay vào đó họ đã có được 1 trận thắng và 2 trận hòa. Với 5 điểm có được, Fulham đang xếp thứ bảy trên BXH.  

Nhìn vào lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa hai đội, Arsenal đang là những người tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Bằng chứng là ở 29 lần chạm trán nhau trước đó, Arsenal đã thắng tới 20 trận, trong khi Fulham mới chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận. Tỷ lệ thắng của họ ở thời gian này chỉ đang là 10.34%. Trong khi đó, tỷ lệ thắng của Arsenal lại đang ở mức 68.97%. 

Bước vào trận đấu này, NHM túc cầu giáo đang có nhiều cơ sở để kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ của Arsenal. Minh chứng là chỉ sau 3 vòng đầu tiên, đội bóng này đã ghi tới 9 bàn, đạt hiệu suất 3 bàn/trận. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chơi ổn khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn. Với Fulham, hàng công của họ cũng chơi không tệ với 5 bàn sau 3 vòng đầu. Song, hàng thủ lại là vấn đề khi họ đã có tới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng thời gian này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Fulham

Arsenal: Nelson vắng mặt vì chấn thương

Fulham: Kebano, Solomon, Wilson vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Arsenal vs Fulham

Arsenal: Ramsdale, Zinchenko, Gabriel, Saliba, White, Xhaka, Partey, Martinelli, Odegaard, Saka, Jesus

Fulham: Rodak, Robinson, Ream, Adarabioyo, Tete, Palhinha, Reed, Reid, Pereira, Kebano, Mitrovic

Dự đoán kết quả Arsenal vs Fulham

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 Fulham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news