Tin mới

Nhận định Liverpool vs Bournemouth (21h 27/08/2022) vòng 4 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi đầu tiên

Thứ sáu, 26/08/2022, 12:34 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Bournemouth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Bournemouth (21h 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Bournemouth

Trận ra sân đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải, Liverpool đã phải nhận thất bại bốn bàn không gỡ trước Manchester United. Cho đến vòng đấu thứ ba của mùa giải mới, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lại một lần nữa thất bại trước Quỷ Đỏ. Hiện tại, Lữ Đoàn Đỏ vẫn chưa giành được bất kỳ thắng lợi nào trong 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Thành tích tốt nhất của họ là 2 hòa và 1 bại. Đội bóng của The Kop hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Vì vậy HLV Jurgen Klopp và các học trò rất khao khát có được chiến thắng trong trận đấu sắp tới nhằm cạnh tranh chức vô địch.

Phía bên kia chiến tuyến, ngay trong trận đấu đầu tiên ở Premier League sau khi được lên hạng năm nay. Bournemouth đã có được chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Thế nhưng gặp phải những đối thủ sừng sỏ hơn ở những vòng đấu tiếp. Đoàn quân của HLV Scott Parker chỉ biết nằm im chịu trận. Cụ thể họ thua 0-4 trước Manchester City và tiếp tục thất bại 3 bàn không gỡ trước Arsenal ở vòng đấu sau đó. Liverpool bây giờ đang như một con hổ đang đói. Vì vậy trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn đối với The Cherries.

Liverpool hướng đến trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới (Ảnh: Twitter)
Liverpool hướng đến trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới (Ảnh: Twitter)

Bournemouth hoàn toàn gặp khó khăn trước những đội bóng thuộc hạng tốt nhất của giải đấu. Vì vậy đây sẽ là cơ hội lý tưởng để Liverpool giành được 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới. Thành tích đối đầu của hai đội cũng nghiêng hẳn về phía của đội chủ sân Anfield. Bằng chứng là trong 13 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Lữ Đoàn Đỏ giành được đến 11 chiến thắng. Trong khi đó đội khách chỉ có thể mang về 1 chiến thắng danh dự. Chiến thắng gần nhất của Bournemouth trước Liverpool đã là từ năm 2016.

Mặc dù sức công phá trên hàng tấn công của Liverpool không quá khủng khiếp trong khoảng thời gian gần đây. Họ chỉ có được 4 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Thế nhưng nên nhớ rằng ở mùa bóng năm ngoái, số bàn thắng mà các học trò của HLV Jurgen Klopp tạo ra đứng thứ hai tại đấu trường Premier League với 94 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó hàng phòng ngự đang thiếu vắng khá nhiều những cầu thủ do chấn thương và đã phải nhận kha khá những bàn thua. Họ đã nhận 4 bàn thua sau 3 lần ra sân gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù không có bàn thắng nào trong 2 trận ra sân gần nhất ở Premier League. Thế nhưng hàng tấn công của Bournemouth vẫn là không thể xem thường. Hàng phòng ngự cũng trong tình huống tương tự khi tính trong 2 trận kể trên, The Cherries đã để thủng lưới đến 7 bàn. Vì vậy có thể họ sẽ không tránh khỏi trận thất bại thứ ba liên tiếp.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Bournemouth

Liverpool: Diogo Jota, Konate, Jones, Matip, Chamberlain, Ramsay, Thiago, Kelleher dính chấn thương. Nunez thẻ đỏ.

Bournemouth: Brooks, Rothwell, Fredericks, Solanke chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bournemouth

Liverpool: Allison, Robertson, Dijk, Gomez, Arnold, Carvalho, Fabinho, Elliott, Diaz, Firmino, Salah.

Bournemouth: Travers, Mepham, Senesi, Kelly, Smith, Pearson, Lerma, Zemura, Tavernier, Christie, Moore.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Bournemouth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news