Tin mới

Nhận định Juventus vs AS Roma (23h30 27/08/2022) vòng 3 Serie A: Căng thẳng kịch tính

Thứ sáu, 26/08/2022, 14:51 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs AS Roma (23h30 27/08/2022) trong khuôn khổ  vòng 3 Serie A.

Nhận định Juventus vs AS Roma

Sau khi kết thúc mùa giải 2021/22, Juventus đã giành được tấm vé thi đấu tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên phong độ cuối mùa giải của Bà Đầm Già Thành Turin không khả quan khi không được ngửi mùi chiến thắng ở 3 vòng thi đấu cuối. Và sự bất ổn này vẫn được thầy trò huấn luyện viên Massimiliano Allegri duy trì suốt mùa hè. Bằng chứng là Juventus chỉ giành được vỏn vẹn 1 thắng lợi trong 4 trận giao hữu.

Trở về với mùa giải 2022/23, Juventus đã mở màn bằng một thắng lợi 3-0 đầy nhẹ nhàng trước Sassuolo. Tuy nhiên, niềm vui này không duy trì được lâu khi ngay vòng thi đấu thứ 2 Juventus đã để Sampdoria cầm hòa 0 đều mặc dù nằm chiếu trên. Người hâm mộ không thể thất vọng hơn với màn thể hiện đó. Ở lần chạm trán tới đây, Juventus tiếp đón một đối thủ không hề dễ dàng gì. Chính vì thế, họ cần phải thực sự cẩn thận trong từng hành động.

Juventus tiếp đón AS Roma trên thánh địa Allianz Stadium (Ảnh: Twitter)
Juventus tiếp đón AS Roma trên thánh địa Allianz Stadium (Ảnh: Twitter)

Lật lại lịch sử đối đầu giữa Juventus và AS Roma dễ có thể thấy, Bà Đầm Già Thành Turin đang là đội bóng cầm đằng chuôi khi giành phần lớn thắng lợi. Cụ thể, Juventus đã ca khúc khải hoàn 32 trên tổng số 64 trận đấu. Về phía đội khách, AS Roma tỏ ra kém cạnh với chỉ 15 chiến thắng. Trong vòng 4 trận gặp Juventus gần nhất, AS Roma chưa được ngửi mùi chiến thắng nào.

Các cầu thủ dưới màu áo AS Roma đã thi đấu tương đối nhiều suốt quảng thời gian hè. Theo thống kê, họ đã tham gia đá giao hữu tới 7 trận. Việc thi đấu nhiều đã giúp các cầu thủ mang màu áo bã trầu hòa nhập tốt với lỗi chơi chung và quen với việc ra trận. Những giọt mồ hôi rơi lúc thi đấu giao hữu của AS Roma đã được đền đáp xứng đáng khi thắng liên tiếp 2 vòng. Qua đó giành được 6 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hàng tấn công của Juventus thi đấu tương đối hiệu quả. Sau 2 lượt trận, họ đã mang về 3 bàn thắng. Song song với đó là một hệ thống phòng ngự đầy chắc chắn khi giữ sạch lưới. Phía bên kia chiến tuyến, AS Roma sở hữu các chân sút chỉ ở mức tạm chấp nhận. Tuy nhiên, giống với Juventus, các cầu thủ tuyến sau của Những Con Sói cực kỳ vững trãi khi chưa để thủng lưới lần nào tại Serie A năm nay.

Thông tin lực lượng Juventus vs AS Roma

Juventus: Marley Ake, Federico Chiesa, Angel Di Maria, Kaio Jorge, Daouda Peeters, Paul Pogba, Wojciech Szczesny chấn thương chưa bình phục.

AS Roma: Ebrima Darboe, Ruben Providence, Georginio Wijnaldum, Nicolo Zaniolo chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Juventus vs AS Roma

Juventus: Mattia Perin, Danilo, Daniele Rugani, Bremer, Alex Sandro, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Filip Kostic.

AS Roma: Rui Patricio, Roger Ibanez, Chris Smalling, Gianluca Mancini, Leonardo Spinazzola, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Rick Karsdorp, Nicolo Zaniolo, Paulo Dybala, Tammy Abraham.

Dự đoán kết quả Juventus vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 AS Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news