Tin mới

Nhận định AS Roma vs Salernitana (23h 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Áp sát top 4

Thứ sáu, 08/04/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Salernitana (23h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định AS Roma vs Salernitana (23h 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định AS Roma vs Salernitana (23h 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định AS Roma vs Salernitana

AS Roma đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành 1 tấm vé dự Champions League vào mùa giải năm sau khi đang đứng ở vị trí thứ 5 với 54 điểm có được sau vòng 31 Serie A. Đội chủ sân Olimpico chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Juventus 5 điểm trong khi vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc mùa giải. Đoàn quân của Jose Mourinho đang hồi sinh một cách mạnh mẽ ở lượt về của mùa giải bằng những thắng lợi liên tiếp giúp họ có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất, AS Roma chỉ để hòa 1 trận trước Udinese trước khi có được 4 thắng lợi. Trong đó có 2 trận thắng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Atalanta và Lazio.

Về phía đội khách, Salernitana dường như đã cầm chắc tấm vé xuống chơi ở Serie B mùa sau khi mới chỉ có được 16 điểm sau 29 trận và đang xếp ở vị trí cuối bảng. Sự khắc nghiệt cộng thêm những chấn thương của các cầu thủ đã khiến cho đoàn quân của Davide Nicola không đủ vững vàng để trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý. Có lẽ trong phần còn lại của mùa giải, Salernitana sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để có lời chia tay đẹp với giải đấu mà họ phải mất 23 năm mới được quay trở lại. Thành tích của Salernitana gần đây không được tốt là điều dễ hiểu khi đã có liên tiếp 5 trận chỉ biết hòa và thua. Tại vòng đấu gần nhất, họ đã bị Torino đánh bại ngay trên sân nhà bằng bàn thắng duy nhất của Belotti.

AS Roma đang trở lại cuộc đua top 4 một cách mạnh mẽ (Ảnh: Goal)
AS Roma đang trở lại cuộc đua top 4 một cách mạnh mẽ (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, AS Roma và Salernitana mới chỉ đối đầu với nhau 3 lần trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Olimpico đã có cho mình 2 thắng lợi và 1 trận thua trước đối thủ. Đáng chú ý là trận thắng của Salernitana đã diễn ra ở mùa giải 1998-1999. Trong trận lượt đi mùa giải năm nay, AS Roma đã dễ dàng đánh bại Salernitana với tỉ số cách biệt 4-0.

AS Roma đang có được phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây khi hàng công của họ đã có 7 lần nổ súng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Mourinho vẫn đang phát huy hiệu quả lối chơi thực dụng đầy hiệu quả của mình ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng thành Rome. Thành tích sân nhà của Roma gần đây cũng khá ấn tượng khi đã bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có đến 3 thắng lợi.

Ở phía đối diện, Salernitana chỉ ghi được 3 bàn và phải chịu tới 11 bàn thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Mặc dù Davide Nicola cùng các học trò đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể có được những kết quả tốt khi sự chênh lệch về trình độ là quá lớn. Phong độ sân khách gần đây của Salernitana là khá ổn khi họ đã có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần thi đấu xa nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Salernitana

AS Roma: Veretout, Zaniolo dính chấn thương.

Salernitana: Fiorillo, Veseli, Capezzi, Schiavone, Kastanos, Mousset, Perotti dính chấn thương

Đội hình dự kiến AS Roma vs Salernitana

AS Roma: Patricio - Ibanez, Smalling, Mancini - Zalewski, Oliveira, Cristante, Karsdorp, Pellegrini, Mkhitaryan - Abraham.

Salernitana: Sepe - Ranieri, Radovanovic, Gyomber - Zortea, Ederson, Coulibaly, Mazzocchi, Verdi, Bonazzoli - Djuric.

Dự đoán kết quả AS Roma vs Salernitana

Dự đoán tỉ số: AS Roma 4 - 0 Salernitana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news