Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Trắng tay rời hang Hùm

Thứ sáu, 08/04/2022, 08:42 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Augsburg (20h30, 09/04) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg

Vào hồi giữa tuần, Bayern Munich đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi ngã ngựa trước Villarreal ở đấu trường Champions League. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn cảm thấy thất bại với chỉ 1 bàn là khá may mắn với đại diện của nước Đức. Điều này chắc hẳn sẽ đánh vào lòng tự ái của Hùm Xám, thúc đẩy họ hủy diệt đối thủ tiếp theo ở giải quốc nội. Tại Bundesliga, Bayern vẫn giữ được vị thế thống trị của mình với ngôi nhất bảng cùng khoảng cách 9 điểm với các đối thủ bám đuổi.

Đội khách Augsburg hiện đang là 1 trong những đội có phong độ cao nhất tại giải VĐQG Đức. 5 vòng đấu đã qua, vị thuyền trưởng Markus Weinzierl đã giúp cho đội bóng này có được tới 4 trận bất bại, trong đó có 3 thắng lợi. Những điểm số quý giá đã giúp Fuggerstadter leo lên vị trí thứ 13 ở bảng tổng sắp. Giờ đây, họ đã tạo ra khoảng cách tương đối an toàn 6 điểm so với nhóm xuống hạng.

Ở lượt đi, Augsburg đã làm nên bất ngờ (Ảnh: bayernstrikes)
Ở lượt đi, Augsburg đã làm nên bất ngờ (Ảnh: bayernstrikes)

Kể từ năm 2008 cho đến nay, 2 đội đã có dịp chạm mặt nhau tổng cộng 26 trận. Không bất ngờ khi đội chủ nhà là những người nắm được ưu thế với 20 thắng lợi, nhiều gấp 5 lần số trận thắng của đội khách. Tuy nhiên, tại lượt đi mùa này, Bayern đã bị Augsburg đánh bại với tỷ số 2-1. Đây rõ ràng là món nợ mà Hùm Xám muốn thanh toán cả gốc lẫn lãi, cũng như lấy lại tinh thần để chạy đà cho tứ kết cúp C1.

Sức mạnh của hàng công đội chủ sân Allianz Arena là không phải bàn cãi. Chỉ sau 28 vòng đấu, các chân sút của họ đã có tới 85 lần bắn phá thành công khung thành của đối phương. Ở sân nhà, họ còn có khả năng ghi tới 3 bàn/trận. Hàng thủ của họ cũng chơi rất xuất sắc khi là đội có số bàn thua ít nhất giải: 29 bàn.

Trái lại, Augsburg là đội bóng tương đối yếu bóng vía khi phải làm khách. Trung bình mỗi chuyến đi xa nhà, Fuggerstadter chỉ có thể ghi 0.86 bàn/trận. Ở mặt trận phòng thủ, họ có con số khá tệ là 1.79 bàn thua/trận.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Augsburg

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Trắng tay rời hang Hùm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Augsburg

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies, Kimmich, Musiala, Coman, Muller, Gnabry, Lewandowski

HLV: Julian Nagelsmann

Augsburg: Gikiewicz, Gumny, Gouweleeuw, Oxford, Caligiuri, Maier, Dorsch, Iago, Hahn, Pedersen, Niederlechner

HLV: Markus Weinzierl

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Augsburg

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-0 Augsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news