Tin mới

Nhận định AS Roma vs Venezia (1h45 15/05/2022) vòng 37 Serie A: Giữ vững top 6

Thứ sáu, 13/05/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Venezia (1h45 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định AS Roma vs Venezia (1h45 15/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định AS Roma vs Venezia (1h45 15/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định AS Roma vs Venezia

AS Roma hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng với 59 điểm có được sau vòng 36 Serie A. Tuy cuộc đua top 4 đã hạ màn, nhưng đội bóng áo bã trầu cũng cần phải giữ vững được 1 vị trí trong top 6 để có một tấm vé dự Europa League vào mùa giải năm sau. Ngoài ra, đoàn quân của Jose Mourinho còn trận chung kết Conference League với Feyenoord sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 này. AS Roma cần phải sớm lấy lại phong độ khi thành tích của đội chủ sân Olimpico gần đây đang có dấu hiệu đi xuống. Tại Serie A, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Những trận hòa với Napoli, Bologna cùng 2 trận thua trước Inter và mới nhất là thất bại 0-2 khi chạm trán Fiorentina đã khiến cho đội bóng này đánh mất cơ hội cạnh tranh top 4.

Về phía đội khách, Venezia đang đối mặt với viễn cảnh phải xuống chơi tại Serie B ở mùa giải tới. Tính tới thời điểm này, họ mới chỉ có được 25 điểm và xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Venezia với nhóm an toàn hiện tại đã lên tới 5 điểm trong khi Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Việc bổ nhiệm HLV Andrea Soncin hồi cuối tháng 4 cũng không thể giúp đội bóng này vượt qua cơn bĩ cực. Mới đây, Venezia đã chấm dứt chuỗi 10 trận toàn thua tại Serie A bằng chiến thắng 4-3 trước Bologna, nhưng chừng ấy là quá muộn khi cơ hội trụ hạng của đội khách dường như đã không còn.

 AS Roma quyết tâm trả món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)
 AS Roma quyết tâm trả món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội trong quá khứ, AS Roma đang là đội chiếm ưu thế hơn so với đội khách. Cụ thể, đội chủ sân Olimpico đã giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thất thủ 1 lần trước Venezia.

Hàng công của AS Roma đang có một mùa giải chơi ổn định với 55 bàn thắng có được sau 36 trận đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đang gặp vấn đề khi đã phải chịu thủng lưới đến 42 lần ở mùa giải năm nay. Thành tích trên sân nhà của thầy trò Mourinho cũng đang rất tốt khi đã bất bại trong 5 trận gần nhất.

Ở phía đối diện, Venezia mới chỉ có được 33 lần sút tung lưới đối thủ ở mùa giải này. Phong độ tệ hại của hàng phòng ngự là lý do khiến đội bóng này đang đứng cuối bảng cùng 68 bàn thua. Thành tích sân khách của thầy trò Soncin cũng không khả quan hơn là mấy khi đã không thắng trong 6 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Venezia

Nhận định AS Roma vs Venezia (1h45 15/05/2022) vòng 37 Serie A: Giữ vững top 6 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Roma vs Venezia

AS Roma: Patricio - Ibanez, Smalling, Mancini - Zalewski, Veretout, Cristante, Karsdorp, Pellegrini, Zaniolo - Abraham

Venezia: Maenpaa - Haps, Ceccaroni, Caldara, Svoboda, Mateju - Cuisance, Vacca, Crnigoj, Kiyine - Henry

Dự đoán kết quả AS Roma vs Venezia

Dự đoán tỉ số: AS Roma 2-0 Venezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news