Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Greuther Futh (21h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga: Đối thủ dễ dàng

Thứ sáu, 18/02/2022, 17:09 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Greuther Futh, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Greuther Furth (21h30, 20/2) trong khuôn khổ vòng 23 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Greuther Futh (21h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Greuther Futh (21h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Greuther Furth

Rõ ràng thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của Bayern là khá tệ hại so với thực lực của họ. Vào giữa tuần, tại khuôn khổ cúp C1, Hùm Xám đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được đại diện của nước Áo là Salzburg với tỷ số 1-1. Còn tại Bundesliga, đội chủ nhà cũng đã để thua muối mặt 2-4 trước đội bóng đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng là Bochum. Vị trí số 1 của Bayern giờ đây đã bị Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm, 1 khoảng cách chưa an toàn.

Phía đối diện, thầy trò huấn luyện viên Stefan Leitl đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với việc chỉ thua đúng 1 trận sau 5 vòng đã qua. Tuy nhiên, với chỉ 13 điểm cùng với khoảng cách lên tới 9 điểm với nơi an toàn, 1 tấm vé xuống hạng đã gần như nằm chắc trong tay của Greuther Furth. Nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của họ sẽ bị chặn đứng khi phải hành quân tới Allianz Arena vào thời điểm mà Bayern đang rất khát khao có được 3 điểm.

Greuther Furth là thử thách dễ dàng đối với ông lớn Bayern (Ảnh: bavarianfootballworks)
Greuther Furth là thử thách dễ dàng đối với ông lớn Bayern (Ảnh: bavarianfootballworks)

Sự chênh lệch về đẳng cấp 2 đội bóng được minh chứng rõ nét qua các cuộc chạm mặt tại quá khứ. 3 lần so tài trước đó tại giải VĐQG Đức, Die Bayern đã thắng cả 3 lần. Họ ghi tới 8 bàn và chỉ nhận về đúng 1 bàn thua. 

Không chỉ vậy, nhìn vào các con số thống kê bàn thắng và bàn thua của 2 đội, các khán giả có thể dễ dàng thấy được khoảng cách trình độ. Đội chủ nhà là đội có hàng công mạnh nhất Bundesliga với 70 lần xuyên thủng mành lưới đối phương, và đồng thời cũng nhận về ít bàn thua nhất giải là 25 bàn. Trái lại, các chân sút của đội khách lại mới chỉ có 20 pha lập công - con số thấp nhất , và hàng thủ tệ không kém khi có 57 lần lọt lưới - con số cũng là cao nhất giải.

1 thắng lợi đậm chắc chắn là điều mà Bayern đang hướng đến. Họ muốn tìm lại niềm vui chiến thắng cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường Champions League.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Greuther Furth

Nhận định Bayern Munich vs Greuther Futh (21h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga: Đối thủ dễ dàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Greuther Furth

Bayern Munich: Ulreich, Pavard, Sule, Hernandez, Kimmich, Tolisso, Gnabry, Muller, Sane, Coman, Lewandowski

HLV: Julian Nagelsmann

Greuther Furth: Linde, Meyerhofer, Griesbeck, Viergever, Itter, Seguin, Christiansen, Tillman, Dudziak, Hrgota, Lewelling

HLV: Stefan Leitl

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Greuther Furth

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 5-0 Greuther Furth

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news