Tin mới

Nhận định Dortmund vs Monchengladbach (23h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga: Nuôi giữ hy vọng

Thứ sáu, 18/02/2022, 17:13 (GMT+7)

Nhận định Dortmund vs Monchengladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dortmund vs Monchengladbach (23h30, 20/02) trong khuôn khổ vòng 23 Bundesliga.

Nhận định Dortmund vs Monchengladbach (23h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga
Nhận định Dortmund vs Monchengladbach (23h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga

Nhận định Dortmund vs Monchengladbach

Bầu không khí ảm đạm đang bao trùm xung quanh câu lạc bộ Dortmund vào thời điểm hiện tại. Họ có những màn trình diễn cực kỳ phập phù và thiếu ổn định. 6 trận đấu đã qua, cứ sau mỗi trận thắng họ lại nhanh chóng để thua ở trận tiếp theo. Thất bại mới nhất của Dortmund là tại đấu trường Europa League, trước đối thủ không quá mạnh Rangers. Cũng ra sân tại Signal Iduna Park, thế nhưng đội bóng áo vàng đen lại phơi áo với tỷ số 2-4. Cơ hội đi tiếp của họ là rất mong manh. Quay về đấu trường Bundesliga, việc giành chiến thắng trong bối cảnh Bayern bất ngờ ngã ngựa đã giúp Dortmund thắp sáng lên cơ hội cạnh tranh cho chiếc đĩa bạc khi khoảng cách tới ngôi vị dẫn đầu chỉ còn 6 điểm.

Đối thủ của họ tại vòng tiếp theo là 1 Monchengladbach cũng thi đấu đầy bất ổn. Đây là mùa giải đáng quên đối với Die Fohlen khi họ đã đánh mất đi sự lì lợm cũng như khó chịu của mình. Hiện tại, các vị khách đang xếp thứ 13 với 26 điểm sau 22 trận đã đấu, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Vòng đấu trước, vượt qua Augsburg là trận thắng đầu tiên của họ sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. Nếu Dortmund thi đấu đúng với khả năng, rất khó để Monchengladbach hy vọng vào việc có điểm tại sân của đối thủ. 

Dortmund cần thi đấu tập trung (Ảnh: twitter)
Dortmund cần thi đấu tập trung (Ảnh: Twitter)

Tại lượt đi của mùa giải năm nay, Monchengladbach trên sân nhà đã bất ngờ đánh bại Dortmund với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp họ cảm thấy tự tin trong trận cầu sắp tới. 10 lần cuối cùng tới chơi tại Signal Iduna Park, đội khách chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần và thua ngược tới 9 trận, trong đó chuỗi thua hiện đang kéo dài lên con số 8 trận. Do đó, không bất ngờ nếu như Dortmund là đội có được 3 điểm trọn vẹn.

Các cổ động viên có thể trông chờ vào trận đấu đầy cống hiến và kịch tính đến từ cả 2 đội. Trên sân nhà của mình, trung bình mỗi trận Dortmund có thể ghi tới 3 bàn, thế nhưng họ cũng phải nhận lại tới 1.64 bàn thua. Monchengladbach có hiệu suất không tồi với 1 bàn/trận trong các chuyến đi xa nhà, thế nhưng lại có tới 1.91 lần để lọt lưới. 

Thông tin lực lượng Dortmund vs Monchengladbach

Nhận định Dortmund vs Monchengladbach (23h30 20/02/2022) vòng 23 Bundesliga: Nuôi giữ hy vọng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Dortmund vs Monchengladbach

Dortmund: Kobel, Schulz, Hummels, Zagadou, Guerreiro, Dahoud, Witsel, Brandt, Reus, Bellingham, Malen

HLV: Marco Rose

Monchengladbach: Sommer, Ginter, Friedrich, Elvedi, Lainer, Kone, Neuhaus, Bensebaini, Hofmann, Plea, Embolo

HLV: Adolf Hutter

Dự đoán kết quả Dortmund vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-2 Monchengladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news