Tin mới

Nhận định St Etienne vs Strasbourg (21h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Thử thách cho chủ nhà

Thứ sáu, 18/02/2022, 17:01 (GMT+7)

Nhận định St Etienne vs Strasbourg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận St Etienne vs Strasbourg  (21h 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Nhận định St Etienne vs Strasbourg (21h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1
Nhận định St Etienne vs Strasbourg (21h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1

Nhận định St Etienne vs Strasbourg

St Etienne đang trải qua một mùa giải không tốt khi đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ tại Ligue 1. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Claude Puel đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc khi đang liên tục có những kết quả tốt nhằm tiếp tục nuôi hy vọng ở lại giải đấu cao nhất nước Pháp. Sau khi nhận 2 thất bại trước Lens và Lyon, Les Verts đã có được 3 trận thắng liên tiếp tại đấu trường Ligue 1 trước Angers, Montpellier  và Clermont. Tính đến vòng 24, họ đã có được 21 điểm bằng với Lorient và Troyes nhưng xếp dưới do kém hiệu số. Trở về sân nhà Geoffroy Guichard để tiếp đón Strasbourg cũng đang có phong độ cao sẽ là bài toán dành cho Claude Puel và các học trò.

Strasbourg đang trở thành một hiện mới tại Ligue 1 mùa này khi họ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH và có được 41 điểm sau 24 trận đấu. Đội bóng của HLV Julien Stephan đang có chuỗi phong độ thăng hoa khi đã thắng 7/9 trận gần nhất tại Ligue 1. Sau khi chịu thất thủ 3-4 trước đội bóng cuối bảng là Bordeaux , Le Racing đã lấy lại phong độ khi có hai chiến thắng liên tiếp khi gặp Nantes và Angers cùng với tỉ số 1-0. Một chiến thắng trong trận đấu tới sẽ là thứ mà Strasbourg mong muốn nhằm duy trì vị trí thứ 4 của họ.

 Hai đội sẽ nỗ lực cho hy vọng của họ (Ảnh: Goal)
 Hai đội sẽ nỗ lực cho hy vọng của họ (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử St Etienne và Strasbourg đã chạm trán nhau tổng cộng 19 lần trên mọi đấu trường. Strasbourg đang chiếm lợi thế khi có được 8 chiến thắng, 5 trận hòa và thất thủ 6 lần trước St Etienne. Đáng chú ý là trong 5 gần đối đầu gần nhất thì đội bóng nào được thi đấu trên sân nhà đều là đội giành chiến thắng.

St Etienne đang thể hiện sự sa sút nghiêm trọng ở mùa này khi đang xếp ở vị trí 18 tại Ligue 1. Sau 24 vòng đấu, đoàn quân của Claude Puel chỉ ghi được 24 bàn thắng và thủng lưới 45 bàn. Sân nhà Geoffroy Guichard dường như không còn là điểm tựa vững chắc Les Verts khi họ mới chỉ có 2 lần được tận hưởng niềm vui ở mùa này. Trái ngược với đội chủ nhà, Strasbourg đang bay cao trên đôi cánh của cặp tiền đạo Ajorque và Gameiro khi cả 2 đã có tới 19 bàn thắng trong tổng số 46 bàn của đội mùa này. Thành tích sân khách của HLV Julien Stephan là rất ấn tượng khi họ đã thắng 4 trên 5 lần làm khách gần nhất, ghi được 19 bàn và chỉ để thủng lưới 16 bàn.

Thông tin lực lượng St Etienne vs Strasbourg

Nhận định St Etienne vs Strasbourg (21h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Thử thách cho chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến St Etienne vs Strasbourg

St Etienne: Bernardoni - Nade, Mangala, Sacko - Kolodziejczak, Douath, Boudebouz, Thioub, Camara - Khazri, Nordin

Strasbourg: Sels - Djiku, Nyamsi, Perrin - Lienard, Sissoko, Prcic, Thomasson, Guilbert - Gameiro, Ajorque

Dự đoán kết quả St Etienne vs Strasbourg

Dự đoán tỉ số St Etienne  -1 Strasbourg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news