Tin mới

Nhận định Atalanta vs AC Milan (1h45 22/08/2022) vòng 2 Serie A: Bản lĩnh nhà vua

Thứ bảy, 20/08/2022, 19:21 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs AC Milan, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs AC Milan (1h45 22/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Serie A.

Nhận định Atalanta vs AC Milan

Atalanta đã không có được sự chuẩn bị tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, đó là điều không thể phủ nhận. Chơi tổng cộng 3 trận giao hữu, Atalanta chỉ có thể thắng đúng 1 trận trước đội bóng hạng dưới Como. Ngay sau đó Nữ Hoàng đã để thua 2 trận liên tiếp khi chạm trán Newcastle và Valencia. Chính vì vậy họ bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng chiến thắng tại vòng 1 Serie A. Và điều đó suýt trở thành sự thật khi Atalanta hành quân đến sân của Sampdoria. 

Ngay ở phút 14, mành lưới của đội khách đã rung lên. May mắn cho họ khi VAR can thiệp nên Sampdoria không thể có bàn mở tỷ số. Bên kia chiến tuyến, Atalanta phải chờ đến phút 90+4 mới có thể thở phào nhẹ nhõm với thắng lợi 2-0. Trở về sân nhà Gewiss, họ sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch AC Milan. Nếu vẫn chơi thứ bóng đá thiếu hiệu quả như vậy, rất khó cho Atalanta có thể làm nên chuyện.

AC Milan đang có sự khởi đầu ấn tượng (Ảnh: Twitter)
AC Milan đang có sự khởi đầu ấn tượng (Ảnh: Twitter)

Nguyên do là bởi AC Milan vẫn đang duy trì bộ mặt thi đấu ấn tượng trong thời gian qua. Tại vòng 1 Serie A, Rossoneri đã được chơi trên sân nhà San Siro để chạm trán Udinese. Với sự tỏa sáng của Rebic và Diaz, AC Milan đánh bại đối thủ 4-2 để giành trọn vẹn 3 điểm. Đáng chú ý đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp nhà đương kim vô địch Serie A giành được chiến thắng. Lần cuối cùng họ thua đã cách đây gần tháng.

Hành quân đến sân Gewiss, AC Milan có sự tự tin lớn về việc giành chiến thắng. Nhìn vào lịch sử đối đầu sẽ thấy rõ sự áp đảo mà AC Milan tạo ra. Với 46 lần chạm trán trong vòng 29 năm qua, một nửa trong số đó kết thúc với thắng lợi cho Rossoneri. Tính đến thời điểm hiện tại, họ cũng đã đánh bại Atalanta 3 trận liên tiếp. Đối với La Dea, chỉ có đúng 10 lần họ được ca khúc khải hoàn.

Những trận đấu gần đây mà AC Milan góp mặt đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. Có đến 6/7 trận mới nhất AC Milan thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngay ở trận vòng 1 vừa qua, họ và Udinese đã cùng nhau ghi đến 6 bàn thắng. Ngược lại 7/11 trận diễn ra tại sân Gewiss của Atalanta cũng viết lại kịch bản trên. Khả năng cao trận tới cũng tương tự.

Thông tin lực lượng Atalanta vs AC Milan

Atalanta: Éderson chấn thương, Palomino bị treo giò

AC Milan: Ra sân với đội hình mạnh nhất    

Đội hình dự kiến Atalanta vs AC Milan

Atalanta: Musso, Djimsiti, Okoli, Tolói, Maehle, Koopmeiners, Roon, Hateboer, Pasalic, Zapata, Muriel

AC Milan: Maignan, Hernández, Tomori, Kalulu, Calabria, Bennacer, Tonali, Leão, Díaz, Messias, Rebic

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-3 AC Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news