Tin mới

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (3h 21/08/2022) vòng 2 La Liga: Bản lĩnh của Nhà Vua

Thứ bảy, 20/08/2022, 10:28 (GMT+7)

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Celta Vigo vs Real Madrid (3h 21/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid

Như vậy Casemiro chắc chắn sẽ rời sân Bernabeu để chuyển sang khoác áo Man Utd ở mùa giải này. Tuy nhiên điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng đến cách vận hành lối chơi mà HLV Carlo Ancelotti đang sử dụng cho Real Madrid. Nhất là khi đối thủ sắp tới quá quen thuộc đối với nhà đương kim vô địch La Liga. Trong vòng 29 năm qua, tổng số lần chạm trán giữa hai đội bóng đã lên tới 50. Có đến 32 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Real Madrid

Phía bên kia chiến tuyến, Celta Vigo mới chỉ có 12 lần gieo sầu cho đối thủ. Bên cạnh đó số trận hòa chỉ là 6 lần ít ỏi. Vậy nên cơ hội giành điểm ở trận tới của Celta Vigo ngày càng mong manh. Đặc biệt lần gần nhất The Celts có thể cầm hòa Real Madrid đã đến từ 2 năm trước. Thậm chí nếu tính xa hơn, 12 là tổng số trận bất bại liên tiếp dành cho Los Blancos khi chạm trán đối thủ.

     

Real Madrid đủ tự tin đánh bại Celta Vigo (Ảnh: Twitter)
Real Madrid đủ tự tin đánh bại Celta Vigo (Ảnh: Twitter)

Nói như vậy để thấy rằng thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang tràn trề cơ hội giành chiến thắng. Tuy nhiên không vì thế mà đội khách được phép chủ quan. Nên nhớ rằng tại vòng 1 vừa qua, họ đã rất chật vật mới có thể đánh bại được tân binh Almeria. Bị đối thủ dẫn trước ngay ở phút thứ 6, Real Madrid đã gặp khó trong việc ghi bàn. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của 2 lão tướng Vazquez và Alaba, Los Blancos mới lội ngược dòng 2-1.

Dù sao Celta Vigo vẫn là đối thủ dễ chịu ở thời điểm hiện tại khi đang có những màn trình diễn kém thuyết phục. Tại vòng 1 vừa qua, Celta Vigo chỉ có thể giành được 1 điểm ngay trên sân nhà Balaidos. Tiếp đón những vị khách Espanyol, đoàn quân dưới trướng HLV Eduardo Coudet đã hòa đối thủ 2-2. Đáng nói rằng đã đã là trận thứ 5 liên tiếp Celta Vigo không được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Cuối cùng giới chuyên môn nhận định rằng trận tới Celta Vigo sẽ không thể bảo toàn mành lưới. Việc để thua 2 bàn trong vòng 20 phút và đánh rơi 3 điểm tại trận ra quân là kết quả kém cỏi đối với họ. Thậm chí Celta Vigo đã trải qua chuỗi 5 trận không thể bảo toàn mành lưới. Đó là cơ hội tốt cho Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nâng cao thành tích ghi bàn. Sau 50 lần chạm trán Celta Vigo, Real Madrid kiếm được 112 bàn, trung bình ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo: Santi Mina không đảm bảo khả năng ra sân

Real Madrid: Toni Kroos chấn thương

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo: Villar, Galán, Núñez, Aidoo, Mallo, Beltrán, Rodríguez, Cervi, Solari, Aspas, Paciência

Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Militão, Carvajal, Modric, Tchouaméni, Valverde, Vinicius, Benzema, Asensio

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 0-2 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news