Tin mới

Nhận định Atalanta vs Hellas Verona (2h 19/04/2022) vòng 33 Serie A: Lấy lại niềm tin

Chủ nhật, 17/04/2022, 20:05 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Hellas Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Hellas Verona (2h 19/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Atalanta vs Hellas Verona (2h 19/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Atalanta vs Hellas Verona (2h 19/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Atalanta vs Hellas Verona

Atalanta đang rơi vào cơn khủng hoảng trong giai đoạn lượt về của mùa giải, họ đã rơi xuống vị trí thứ 8 với 51 điểm sau vòng 32 Serie A. Nhiệm vụ của đội chủ sân Gewiss lúc này là nỗ lực giành được tấm vé dự cúp Châu Âu mùa sau khi khoảng cách với đội top 6 chỉ còn là 4 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Để thực hiện được mục tiêu trên thì thầy trò Piero Gasperini cần phải sớm lấy lại phong độ vốn có khi thành tích gần đây của họ đang khá tệ. Atalanta chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trước Bologna trong 5 vòng đấu vừa qua. Trận hòa tệ hại trước Genoa cùng 3 trận thua khi đối đầu với AS Roma, Napoli và mới đây nhất là thất bại 1-2 trước Sassuolo đang khiến đội bóng này chìm sâu trong khủng hoảng.

Hellas Verona gần như đã đạt được mục tiêu ở mùa giải này khi vẫn đang nằm ở nhóm giữa bảng xếp hạng cùng 45 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Đoàn quân của Igor Tudor vẫn đang thể hiện một lối chơi cống hiến nhưng không kém phần khó chịu cho các đối thủ chạm trán với họ. Tuy nhiên, thành tích gần đây của Hellas Verona đang không thực sự tốt khi liên tiếp phải đối đầu với các đội bóng ở nhóm trên. Cụ thể, I Gialloblu chỉ có được 1 chiến thắng trước Genoa, 2 trận hòa với Empoli và Fiorentina trước khi bị đánh bại bởi Napoli. Ở vòng đấu gần nhất, Verona đã chịu thất thủ khi phải làm khách của Inter Milan với tỉ số 0-2.

Atalanta cần chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM (Ảnh: Goal)
Atalanta cần chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Atalanta và Hellas Verona tại Serie A, đội chủ nhà đang thể hiện sự vượt trội hơn so với đối thủ. Atalanta đã có đến 3 lần giành chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 lần khi phải đối đầu với Hellas Verona. Ở trận lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái, Atalanta đã xuất sắc đánh bại Verona 2-1 ngay trên sân khách.

Thành tích ghi bàn gần đây của Atalanta đang không thực sự tốt khi chỉ có được 3 lần làm rung lưới đối thủ sau 5 trận đấu nhưng lại phải nhận đến 6 bàn thua. Sân nhà Gewiss cũng không còn là điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của Gasperini khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, ghi được 7 bàn và chịu thủng lưới 6 lần.

Đội khách Hellas Verona cũng không khá hơn là mấy khi chỉ có được 4 bàn thắng và để thủng lưới 6 lần trong 5 vòng đấu gần nhất. Thành tích trên sân khách của Igor Tudor cùng các học trò ở mùa giải này là rất tệ khi đã không thể giành được chiến thắng nào trong 5 lần làm khách gần nhất, ghi được vỏn vẹn 4 bàn và nhận đến 8 bàn thua.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Hellas Verona

Nhận định Atalanta vs Hellas Verona (2h 19/04/2022) vòng 33 Serie A: Lấy lại niềm tin - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atalanta vs Hellas Verona

Atalanta: Musso - Palomino, Demiral, de Roon - Zappacosta, Freuler, Koopmeiners, Hateboer, Boga, Malinovsky - Zapata.

Hellas Verona: Montipo - Ceccherini, Gunter, Casale - Lazovic, Ilic, Tameze, Faraoni, Caprari, Bessa - Simeone.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Hellas Verona

Dự đoán tỉ số: Atalanta 2 - 1 Hellas Verona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news