Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Leipzig (0h30 18/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Đối đầu trực diện

Thứ bảy, 16/04/2022, 11:32 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Leipzig (0h30 18/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Leipzig (0h30 18/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Bayer Leverkusen vs Leipzig (0h30 18/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Bayer Leverkusen vs Leipzig

Bayer Leverkusen đang có cho mình một phong độ ổn định. Trong 3 trận đấu gần nhất, đội chủ sân BayArena giành tới 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Đây là 1 bước chạy đà vô cùng tốt của thầy trò HLV Gerardo Seoane trước khi tiếp đón các cầu thủ của CLB RB Leipzig trên sân nhà của mình trong trận đấu sắp tới.

Ngược lại, đội khách RB Leipzig đang có 1 phong độ cực kỳ cao ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Red Bull Arena liên tiếp giành chiến thắng và có cho mình chuỗi 15 trận bất bại trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Chưa chỉ dừng lại ở đó, đã 8 trận liên tiếp thầy trò HLV Domenico Tedesco không thể bị đánh bị khi phải thi đấu trên sân khách.

Đội khách giành về 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Đội khách giành về 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Trong 2 trận đấu gần nhất khi cả 2 CLB có dịp chạm trán với nhau thì cả 2 lần Bayer Leverkusen đều phải ngậm ngùi chia điểm trước các cầu thủ của đội chủ sân Red Bull Arena. Có thể thấy, sức mạnh của cả 2 đội bóng này là ngang tài ngang sức với nhau. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của mình, các CĐV của RB Leipzig hoàn toàn có thể mơ về 1 chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên trong trận đấu sắp tới.

Hàng công của Bayer Leverkusen đã đem về 68 lần chọc thủng lưới đối phương sau 29 lượt trận, hiệu suất ghi bàn ổn định này đã giúp họ có được vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga. Hàng phòng ngự của HLV Gerardo Seoane cũng đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đem về cho CLB những thành tích tốt trong thời gian gần đây.

Những chân sút của RB Leipzig đã 64 lần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng từ đầu mùa giải tính đến thời điểm hiện tại và mang về cho họ vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên, điểm sáng của đội chủ sân Red Bull Arena lại nằm ở mặt trận phòng ngự, cùng với Bayern Munich, đây là 2 CLB được đánh giá là có hàng phòng ngự mạnh nhất của giải đấu xứ sở bò tót.

Cuộc đối đầu giữa  Bayer Leverkusen và RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận vòng 30 giải vô địch Bundesliga sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp để giành lấy vị trí Top 3 trên BXH. Thầy trò HLV Domenico Tedesco sẽ đánh bại chính đối thủ của mình để đem về 3 điểm trên sân khách và nâng cao vị thế của mình tại đấu trường này.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Leipzig

Bayer Leverkusen: Adli, Bellarabi, Fosu-Mensah, Frimpong, Wirtz, Azmoun không thể ra sân thi đấu. 

Leipzig: Haidara dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Leipzig

Bayer Leverkusen: Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Bakker, Andrich, Demirbay, Palacios, Diaby, Paulinho, Schick

Leipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Klostermann, Kampl, Laimer, Angelino, Henrichs, Olmo, Nkunku, Silva. 

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: Bayer Leverkusen 1-2 Leipzig  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news