Tin mới

Nhận định Atalanta vs Leipzig (23h45 14/04/2022) tứ kết Europa League: Ngày buồn tại Gewiss

Thứ ba, 12/04/2022, 10:56 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Leipzig (23h45 14/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Atalanta vs Leipzig (23h45 14/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Atalanta vs Leipzig (23h45 14/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Atalanta vs Leipzig

NHM đang đặt một dấu hỏi lớn cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini khi mùa giải đã ở những giai đoạn cuối cùng, nhưng phong độ của Atalanta lại có dấu hiệu tụt dốc. Hai trận thua liên tiếp ở Serie A đã khiến cho Gli Orobici dường như không còn đủ khả năng để bám đuổi với nhóm top 6. Thêm nữa, họ sẽ phải tiếp đón 1 Leipzig đang thi đấu rất thăng hoa trong trận lượt về của vòng tứ kết Europa League.

Thật vậy, Die roten Bullen đang cho thấy phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Cuối tuần vừa rồi, Leipzig lại tiếp tục chứng minh bản thân khi đánh bại Hoffenheim với tỉ số 3-0. Thậm chí lúc này, thầy trò HLV Achim Beierlorzer còn đe dọa vị trí thứ 3 của Bayer Leverkusen ở Bundesliga vì đã bám đuôi rất sát. Những tín hiệu tích cực này sẽ là tiền đề giúp cho Die roten Bullen có được chiến thắng trước Atalanta tại Europa League. 

Leipzig đang thể hiện tốt trên sân khách (Ảnh: Twitter)
Leipzig đang thể hiện tốt trên sân khách (Ảnh: Twitter)

Những gì mà các cầu thủ Atalanta có được trong 9 trận sân nhà gần đây là rất thiếu thuyết phục. Họ chỉ có được 3 chiến thắng mặc dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV nhà. Ngược lại, Leipzig đã có liên tiếp 6 chiến thắng trong cả 6 lần phải làm khách mới nhất. Có vẻ như, mọi thứ đang chống lại thầy trò HLV Gian Piero Gasperini. 

Tuy không có được kết quả tốt tại thánh địa của mình trong thời gian gần đây nhưng họ vẫn cho NHM thấy được sức mạnh của hàng tấn công. Bằng chứng là Gli Orobici nổ súng tới 10 lần chỉ trong 5 trận được chơi tại Gewiss. Thế nhưng đội chủ nhà sẽ phải cải thiện lại hàng thủ bởi vì họ mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trong chuỗi trận trên và tổng số bàn thua họ phải nhận là 6 bàn.

Atalanta đã mạnh thì Leipzig còn đáng sợ hơn. Ở 5 lần ra sân gần đây với tư cách đội khách, Die roten Bullen đã sở hữu tới 18 bàn thắng. Thậm chí, số bàn thua họ phải nhận chỉ bằng 1 nửa số bàn thua mà Atalanta nhận về trong cùng chuỗi trận trên. 

Mọi thông số lúc này đều đang đứng về phía của Leipzig. Vì thế, thầy trò HLV Achim Beierlorzer chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để ghi tên mình vào vòng bán kết của Europa League.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Leipzig

Atalanta: Toloi, Djimsiti, licic không thể tham gia thi đấu. 

Leipzig: Poulsen, Haidara dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Leipzig

Atalanta: Musso; Palomino, Scalvini, Demiral; Hateboer, de Roon, Freuler, Zappacosta; Malinovskyi, Koopmeiners, Boga

Leipzig: Gulácsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Angeliño, Laimer, Kampl, Halstenberg; Olmo; Nkunku, Andre Silva 

Dự đoán kết quả Atalanta vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: Atalanta 2-3 Leipzig   ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news