Tin mới

Nhận định Southampton vs Arsenal (21h 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Thất bại đã định

Thứ hai, 11/04/2022, 22:00 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Arsenal (21h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Arsenal

Đội chủ sân St Mary's dường như đã hoàn thành mục tiêu năm nay khi đã có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Southampton nắm giữ 36 điểm với vị trí 13 và nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 12 điểm. HLV Ralph Hasenhuttl cùng các học trò đang rơi vào khủng hoảng khi đã 6 trận liên tiếp học không được ngửi mùi chiến thắng. Trong đó The Saints bại trận tới 5 lần. Có thể trận đấu tới đây sẽ là một thất bại nữa đến với Southampton. 

Trong khi đó, Pháo Thủ đã liên tiếp để mất điểm thời gian gần đây. Lần lượt tại vòng 31 và 32 Arsenal đều ngậm ngùi nhận thất bại trước Crystal Palace cùng với Brighton. Dẫn đến hệ quả Arsenal bị Tottenham vượt mặt qua đó mất đi vị trí thứ 4. Khoảng cách tới tấm vé Champions League của thầy trò HLV Mikel Arteta đang là 3 điểm.

Arsenal cần nhiều điểm số để lấy lại top 4 (Ảnh: Twitter)
Arsenal cần nhiều điểm số để lấy lại top 4 (Ảnh: Twitter)

Không quá ngạc nhiên khi Arsenal giành phần lớn lợi thế trong những lần 2 đội gặp mặt. Trong 7 lần chạm trán gần đây, Pháo Thủ có cho mình 4 chiến thắng. Về phía Southampton lép vế hơn với 1 lần ca khúc khải hoàn. Tại trận lượt, Arsenal đã mang tới ác mộng cho Southampton khi kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0. 

Southampton có thành tích ghi bàn tương đối ổn định tại EPL. Trung bình mỗi lần ra quân, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl có số lần chọc thủng lưới đối phương là 1.19. Nhưng ngược lại, hàng phòng ngự của The Saints thiếu đi rất nhiều sự chắc chắn. Theo số liệu, đội chủ sân St Mary's phải đón nhận 1.67 bàn thua mỗi trận. Phong độ sân nhà của Southampton đang là nỗi thất vọng cho NHM khi đã 4 trận liên tiếp họ thua trên thánh địa St Mary's.

Arsenal cho thấy một đẳng cấp khác hoàn toàn đối thủ tại khâu tấn công. Các chân sút của Pháo Thủ đều đặn mỗi trận với hiệu suất ghi bàn là 1.5. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Arsenal thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Cụ thể, HLV Mikel Arteta đều đặn chứng kiến các học trò của mình làm thủng lưới 1.2 bàn/trận. Arsenal thể hiện tốt trong những lần thi đấu xa nhà. 4/5 trận gần đây nhất họ đều ra về với điểm số trong tay.

Thông tin lực lượng Southampton vs Arsenal

Southampton: Long, Lyanco Vojnovic, McCarthy chấn thương chưa bình phục. Broja hợp đồng cho mượn.

Arsenal: Partey, Tierney, Tomiyasu chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Southampton vs Arsenal

Southampton: Forster; Walker-Peters, Salisu, Bednarek, Livramento; Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong; Armstrong, Adams.

Arsenal: Ramsdale; Xhaka, Gabriel, White, Soares; Smith Rowe, Lokonga, Odegaard; Martinelli, Lacazette, Saka.

Tỷ lệ kèo Southampton vs Arsenal

Nhận định Southampton vs Arsenal (21h 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Thất bại đã định - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-4 Arsenal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news