Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (2h 13/04/2022) tứ kết Champions League: Chủ nhà tiễn khách

Thứ hai, 11/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Chelsea (2h 13/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid cho thấy trận thảm bại trước Barcelona chỉ là 1 thất bại. Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn ngủi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã xốc lại tinh thần và liên tiếp có được những kết quả có lợi. Chelsea cũng là 1 trong những nạn nhân của chuỗi trận ấn tượng này. Dù cho mỗi thời điểm, phong độ có chút lên xuống nhưng đẳng cấp của Los Blancos là không thể phủ nhận.

Chelsea vừa có được chiến thắng với tỉ số của 1 set tennis. Họ nhấn chìm Southampton ngay tại SVĐ St Mary's. Dường như mọi sự dồn nén của thầy trò HLV Thomas Tuchel đều được trút hết vào trận đấu đó. Việc rũ bỏ những gánh nặng trên đôi chân của các cầu thủ lúc này là điều rất cần thiết, nhất là khi Chelsea chuẩn bị có cuộc chiến sinh tử với Real Madrid trên sân Bernabeu.

Real biến Chelsea thành cựu vương (Ảnh: Twitter)
Real biến Chelsea thành cựu vương (Ảnh: Twitter)

Trước khi vòng tứ kết của Champions League năm nay diễn ra, cả 2 đội đã có tổng cộng 5 lần gặp gỡ. Thắng lợi được chia đều cho 2 bên, mỗi đội sở hữu 2 chiến thắng và chỉ có 1 lần cả 2 rời sân với kết quả hòa. Giờ đây, Real đã vượt lên trước The Blues khi Los Blancos hạ gục Chelsea ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay. 

Real Madrid thực sự thi đấu thăng hoa mỗi khi được chơi trên sân Bernabéu, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Trong 5 lần gần đây được thi đấu tại sân bóng này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã nổ súng tới 12 lần. Tuy nhiên, nếu muốn tiến tới những mục tiêu xa hơn, Real cần phải khắc phục được những yếu điểm của hàng thủ. Họ đã để thủng lưới 6 lần trong cùng chuỗi trận trên.

Nói vậy bởi vì, khả năng ghi bàn trên sân khách của Chelsea trong thời gian gần đây là rất ấn tượng. The Blues có tới 17 pha lập công chỉ trong vòng có 5 trận phải thi đấu xa nhà. Đồng thời, hàng phòng ngự của thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng tỏ ra vô cùng chắc chắn mặc dù phải chơi trên sân khách. Họ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn tính ở 5 lần thi đấu với tư cách đội bóng làm khách.

Chiến thắng trong trận lượt đi đã giúp cho Real Madrid có được lợi thế lớn trước Chelsea. Thế nhưng, The Blues là 1 tập thể kiên cường, không chịu khuất phục nên HLV Carlo Ancelotti và các học trò cần phải thận trọng. Tuy vậy, bản lĩnh của nhà vua là điều mà Real luôn sở hữu và nhiều khả năng Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ biến Chelsea thành cựu vương sau khi trận tứ kết lượt về giữa 2 đội kết thúc.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid: Hazard, Isco, Jovic, Mendy, Militao không thể tham dự trận đấu.

Chelsea: Azpilicuata, Chilwell, Hudson-Odoi dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Alaba, Militao, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Chelsea: Mendy, Rudiger, Thiago Silva, Christensen, James, Alonso, Jorginho, Kante, Mount, Pulisic, Havertz. 

Tỷ lệ kèo Real Madrid vs Chelsea

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (2h 13/04/2022) tứ kết Champions League: Chủ nhà tiễn khách - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-1 Chelsea  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news