Tin mới

Nhận định Tottenham vs Brighton (18h30 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng thứ 5

Thứ hai, 11/04/2022, 18:00 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Brighton (18h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Tottenham vs Brighton

Thời gian gần đây, Gà Trống đã mang về cho người hâm mộ nhiều trận cầu mãn nhãn. Tottenham khởi đầu bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton tại trận đá bù vòng 16. Sau đó, HLV Antonio Conte cùng các học trò đều giành được 3 điểm tuyệt đối lần lượt với West Ham, Newcastle và gần đây nhất là Aston Villa. Qua đó, Tottenham vượt mặt Arsenal và nắm cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Phong độ thi đấu của Brighton dường như có dấu hiệu khởi sắc. Tại trận gần đây nhất, Chim Mòng Biển đã xuất sắc đánh bại 2-1 Arsenal ngay trên sân khách. Nhưng trước đó, 6/7 trận Brighton đều phải đón nhận những thất bại tệ hại, dẫu cho đối thủ được đánh giá dưới cơ. Nổi bật là lần bại trận thảm hại 0-3 trước một Burnley cầm đèn đỏ. Hiện tại, Brighton đang đứng ở vị trí 11 với 37 điểm.

Tottenham sẽ là thách thức lớn cho Brighton (Ảnh: Twitter)
Tottenham sẽ là thách thức lớn cho Brighton (Ảnh: Twitter)

Nhìn lại quá khứ, Brighton luôn là đội bóng phải chịu bất lợi trong những cuộc đối đầu trước Tottenham. Trong 5 cuộc đụng độ gần đây nhất, Gà Trống có tới 4 chiến thắng, bao gồm cả trận lượt đi. Ngược lại, Brighton chỉ biết ngậm ngùi ca khúc khải hoàn đúng 1 lần. Theo thống kê từ 6/8 lần gặp gỡ trước, Tottenham đều ghi trên 2 bàn thắng vào lưới Chim Mòng Biển.

Đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium đang sở hữu các chân sút thuộc hàng chất lượng nhất EPL. Riêng tại 5 trận gần đây nhất, Tottenham đã có tới 16 lần nổ súng. Tuy vậy, thầy trò HLV Antonio Conte lại thiếu đi sự chắc chắn trong khâu phòng ngự. Từ đầu mùa giải tới nay, Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng 36 lần.  

Ngược lại với đội chủ nhà, Brighton vẫn chưa tìm ra giải pháp cho cơn khát bàn thắng của mình. Vậy nên, Chim Mòng Biển mới chỉ có cho mình 3 cú dứt điểm thành công sau 5 trận. Bên cạnh đó là 1 hàng phòng ngự đầy non nớt khi số bàn thua họ phải nhận đã lên tới con số 52. Chắc chắn với phong độ này, Brighton sẽ trắng tay ra về tại lần làm khách tới đây.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Brighton

Tottenham: Skipp, Tanganga chấn thương chưa bình phục.

Brighton: Moder chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Brighton

Tottenham: Lioris; Romero, Dier, Davies; Emerson Royal, Bentancur, Hojbjerg, Doherty; Kulusevki, Kane, Son.

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Gross, Mwepu, Bissouma, Caicedo, Trossard; Mac Alliester, Welbeck.

Tỷ lệ kèo Tottenham vs Brighton

Nhận định Tottenham vs Brighton (18h30 16/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng thứ 5 - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Tottenham vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-0 Brighton  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news