Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Levante (3h 08/03/2022) vòng 27 La Liga: Vị khách kém may mắn

Chủ nhật, 06/03/2022, 16:28 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao  vs Levante (3h, 08/03) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Athletic Bilbao vs Levante (3h 08/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Levante (3h 08/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Levante

Mục tiêu bước ra sân chơi châu lục vẫn đang quá xa vời tầm tay Bilbao. Giờ đây họ đang đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng với 37 điểm. Với thành tích trên Marcelino cùng các học trò rất khó để vươn lên vị trí Top 6 khi con số cách biệt là 7 điểm. Phong độ thi đấu bết bát của đội bóng xứ Basque khiến cho họ nhận về dấu hỏi lớn cho sự quyết tâm. 3/4 trận mới nhất Bilbao chơi đều chỉ toàn thất bại. Tuy nhiên Leones lại đang bất bại tại sân nhà trong 5 trận gần đây.

Vấn đề trụ hạng là cấp thiết nhất đối với Levante lúc này. Đội bóng hiện tại đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng. Levante tạo ra cách biệt với nhóm an toàn những 7 điểm. Nhưng phong độ của The Frogs đang có dấu hiệu khởi sắc. 3 vòng đấu liên tiếp Levante góp mặt vẫn duy trì mạch bất bại. Nổi bật nhất là trận đánh bại Atl. Madrid tại vòng 21. Từ chiến thắng trên đội bóng chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết đến thua. Những nỗ lực đó như tiếp thêm hy vọng cho Levante thoát khỏi nhóm đèn đỏ.

Levante đang lặn ngụp cuối bảng xếp hạng (Ảnh: Twitter)
Levante đang lặn ngụp cuối bảng xếp hạng (Ảnh: Twitter)

Không quá ngạc nhiên khi Athletic Bilbao luôn tỏ ra vượt trội trong những lần 2 đội chạm trán. Theo số liệu từ 2004, 2 đội đối đầu tổng cộng 29 lần. Trong đó Bilbao nhận về 18 lần ăn mừng. Tất nhiên Levante lép vế hơn với chỉ 6 trận thắng. Thêm vào đó ở 4 lần chạm trán gần nhất trên sân Estadio San Mamés, Ath Bilbao chưa thua một trận nào.

Hàng tấn công của Athletic Bilbao vẫn chưa thể phô diễn hết sức mạnh của mình. Vậy nên Leones mới chỉ có 29 lần chọc thủng lưới đối phương. Trung bình mỗi lần ra quân đội bóng xứ Basque nhận về 1.1 bàn. Trong khi đó, hàng phòng ngự đội chủ sân Estadio San Mamés thi đấu khá chắc chắn. Sau 26 trận họ chỉ để lọt lưới 25 lần tương đương với 0.96 bàn/trận.

Hệ thống phòng ngự của Levante có quá nhiều lỗ hổng. Đội bóng đã để thủng lưới 51 lần, số bàn thua nhiều nhất giải thời điểm hiện tại. Nói về tuyến trên của đội bóng, thầy trò HLV Paco López sở hữu hàng công tốt nhất nhóm đèn đỏ. 28 bàn thắng, tương ứng 1.08 bàn/trận là những gì Levante mang về sau 26 vòng thi đấu. 

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao  vs Levante

Nhận định Athletic Bilbao vs Levante (3h 08/03/2022) vòng 27 La Liga: Vị khách kém may mắn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Levante

Athletic Bilbao: Garcia, Williams; Berenguer, Garcia, Vesga, Muniain; Lekue, Alvarez, Martinez, Berchiche; Agirrezabala

Levante: Martin; Morales, de Frutos; Son, Pepelu, Malsa, Miramon; Caceres, Duarte, Rober Pier; Cardenas

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao  vs Levante

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao  2-0 Levante

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news