Tin mới

Nhận định Betis vs Atletico Madrid (3h 07/03/2022) vòng 27 La Liga: Top đầu đại chiến

Thứ bảy, 05/03/2022, 10:59 (GMT+7)

Nhận định Betis vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Betis vs Atletico Madrid (3h 07/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Betis vs Atletico Madrid (3h 07/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Betis vs Atletico Madrid (3h 07/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Betis vs Atletico Madrid

Betis đã không thể có được chiến thắng trong trận cầu quan trọng với Sevilla và họ đã bị chính đối thủ bỏ lại với khoảng cách lên tới 8 điểm, 1 con số rất khó để san bằng. Tuy nhiên, còn quá sớm để El Glorioso u sầu bởi vì thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn còn phải giữ vững vị trí số 3 hiện tại. Một lần nữa, Betis lại phải đương đầu với thách thức vì đối thủ tiếp theo của họ ở vòng 27 là Atletico Madrid.   

Đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém đội chủ nhà đúng 1 điểm. Phong độ hiện tại của Los Rojiblancos cũng không quá xuất sắc. Sau 6 lần ra sân mới đây, đoàn quân của HLV Diego Simeone mới chỉ thắng được 1 nửa và trong đó có 1 trận hòa vô cùng đáng tiếc trước Manchester Utd tại Premier League. Đồng thời Atletico đang tỏ ra khá thất thường. Có những trận đấu mà họ dễ dàng giành trọn 3 điểm song cũng có những trận mà Los Rojiblancos rời sân trong tiếc nuối. Đây chắc chắn không phải những gì mà các CĐV mong chờ ở thầy trò HLV Simeone và họ cần phải chỉnh đốn lại điều này ngay từ trận đấu ở vòng 27 này.

Cuộc chiến top đầu luôn rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Cuộc chiến top đầu luôn rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Cũng đã hơn 3 năm kể từ khi đội chủ nhà có được thắng lợi trước Atletico Madrid. Cho đến nay, 2 đội đã gặp nhau thêm 5 lần và lần nào đội bóng đến từ thủ đô đều có được kết quả tốt. Cụ thể, Los Rojiblancos đã không thua trong cả 5 trận đấu đó. Đầu mùa, Atletico cũng đã có 1 chiến thắng đậm đà 3-0 trước Betis. Nhưng mùa giải đã trôi qua và giờ đây, chắc chắn El Glorioso sẽ không dễ bị bắt nạt.    

Nên dành 1 lời khen ngợi cho đội chủ nhà khi cho đến hiện tại, họ đang sở hữu hàng tấn công mạnh thứ 2 tại giải đấu. Các chàng trai của HLV Manuel Pellegrini đã có tới 48 pha lập công và chỉ kém Real Madrid 4 bàn. Dẫu vậy, vẫn có điểm trừ dành cho Betis bởi vì hàng phòng ngự của họ đã để thủng lưới tới 32 bàn, tương đương mỗi trận đội chủ sân Benito Villamarin phải nhận tới 1,2 bàn.

Theo sát phía sau hàng công của CLB chủ nhà chính là Atletico Madrid. Các cầu thủ của Los Rojiblancos chỉ kém hơn Betis đúng 1 bàn thắng và số lần họ chọc thủng lưới đối phương ở La Liga là 47. Và cũng giống như đội chủ nhà, HLV Diego Simeone vẫn đang đau đầu về mảng phòng ngự khi đội bóng của ông đã phải nhận 34 bàn thua mùa này. 

Trận đấu này giống như 1 chất xúc tác thổi vào La Liga cuối tuần này 1 bầu không khí vô cùng háo hức bởi, kết quả của cuộc đối đầu sẽ ảnh hưởng tới vị trí của nhóm dẫn đầu. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Betis vs Atletico Madrid

Betis: Miranda, Montoya, Camarasa, Lainez, Rodri sẽ không thể góp mặt.

Atletico Madrid: Savic, Wass, Koke, Kondogbia, Matheus dính chấn thương. Carrasco bị treo giò. 

Đội hình dự kiến Betis vs Atletico Madrid

Betis: Bravo, Pezzella, Bellerín, González, Moreno, Canales, Carvalho, Rodríguez, José, Juanmi, Fekir.  

Atletico Madrid: Oblak, Savić, Trippier, Giménez, Lodi, Herrera, Felix, Llorente, Suárez, Griezmann, Correa.

Dự đoán kết quả Betis vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Betis 2-2 Atletico Madrid​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news