Tin mới

Nhận định Valencia vs Granada (0h30 06/03/2022) vòng 27 La Liga: Bầy Dơi mở tiệc

Thứ bảy, 05/03/2022, 09:18 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Granada (0h30 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. 

Nhận định Valencia vs Granada (0h30 06/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Valencia vs Granada (0h30 06/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Valencia vs Granada

Valencia dường như đang quay trở lại với nhịp điệu chiến thắng khi đã có 2 thắng lợi liên tiếp gần đây. Đồng thời, Bầy Dơi cũng vừa điền tên mình vào trận chung kết của Cúp Nhà vua sau khi hạ gục đối thủ khó chơi Bilbao. Với sự hưng phấn hiện tại, thầy trò HLV José Bordalás sẽ khó có thể gục ngã trước 1 CLB yếu thế hơn. Và trận đấu gặp Granada ở vòng 28 cũng không phải ngoại lệ.    

Đối thủ của Bầy Dơi không đứng ở 1 vị trí có thể gây ra cản trở cho đội chủ nhà. Thực tế, Granada còn đang rất gần với nhóm cầm đèn đỏ và họ cũng đang tham gia vào cuộc chiến trụ hạng cam go. Thế nhưng, Nazaries lại không thể tìm được giải pháp để cải thiện vị trí này và bằng chứng là họ đã không thắng bất cứ trận nào trong 8 lần ra sân gần nhất ở La Liga. 

Bầy Dơi thăng hoa trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Bầy Dơi thăng hoa trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Khá bất ngờ khi trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường thì Granada lại có được thành tích ngang bằng với Valencia. Ở trận lượt đi Nazaries còn cầm hòa Bầy Dơi với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, đội chủ sân Mestalla thường cho thấy đẳng cấp trước Granada khi được thi đấu trên sân nhà. Bằng chứng là họ đã bất bại tất cả các trận đấu tiếp đón Nazaries tại lãnh địa của mình. 

Mùa giải năm nay, hàng công của Bầy Dơi chưa chứng tỏ được nhiều. Số bàn thắng mà họ có được lúc này mới chỉ dừng lại ở con số 38. Thêm nữa, hàng phòng ngự của Valencia để lại nhiều thất vọng khi đã để thủng lưới tới 42 bàn thua chỉ sau 26 trận đấu ở La Liga. HLV José Bordalás sẽ cần phải cải thiện những điều này nếu không muốn CLB nhận thêm những kết quả không như ý.

Nhìn sang phía đối diện thì hàng công của Granada còn tệ hại hơn. Các chân sút của đội khách mới chỉ ghi được 27 bàn thắng cho tới lúc này của mùa giải. Và cùng chung phong độ với Valencia, hàng phòng ngự lỏng lẻo của Nazaries cũng để đối phương chọc thủng lưới tới 40 lần. 

Với khả năng của 2 đội, sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Và đội giành thắng lợi được dự đoán là Valencia.

Thông tin lực lượng Valencia vs Granada

Nhận định Valencia vs Granada (0h30 06/03/2022) vòng 27 La Liga: Bầy Dơi mở tiệc - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Valencia vs Granada

Valencia: Mamardashvili, Diakhaby, Alderete, Guilamon, Wass, Costa, Soler, Hugo, Gomez, Jason, Marcos.  

Granada: Maximiano; Quini, Duarte, Torrente, Neva; Puertas, Milla, Gonalons, Machis; Molina, Suarez.

Dự đoán kết quả Valencia vs Granada

Dự đoán tỷ số: Valencia 2-1 Granada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news