Tin mới

Nhận định Napoli vs AC Milan (2h45 07/03/2022) vòng 28 Serie A: Độc chiếm ngôi đầu

Thứ bảy, 05/03/2022, 17:20 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs AC Milan (2h45 07/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Napoli vs AC Milan (2h45 07/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Napoli vs AC Milan (2h45 07/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Napoli vs AC Milan

Napoli đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 57 điểm có được bằng với AC Milan nhưng được xếp trên do thành tích đối đầu. Đoàn quân của của Luciano Spalletti đang tràn đầy quyết tâm để vô địch Serie A mùa này sau khi bị Barcelona loại khỏi Europa League. Phong độ gần đây của đội bóng xứ Naples tại Serie A đang là khá tốt khi có được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Những chiến thắng trước Salernitana, Venezia và Lazio đã giúp cho đội bóng này leo lên ngôi đầu bảng. Ngoài những chiến thắng trên, Napoli đã cầm hòa đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter với tỉ số 1-1 và có trận hòa đáng tiếc khi phải làm khách trên sân của Cagliari.

AC Milan đang có một mùa giải ấn tượng cho đến thời điểm này khi vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Scudetto. Tuy không được đánh giá cao ở đầu mùa giải nhưng đoàn quân của Stefano Pioli đang có những màn trình diễn xuất sắc. Phong độ gần đây của Rossoneri đang khá phập phù, tuy bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất nhưng họ đã gây thất vọng khi có đến 3 trận hòa trong đó có 2 trận hòa trước các đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng là Salernitana và Udinese. 2 chiến thắng mà AC Milan có được gần đây là trước Sampdoria và đặc biệt là đánh bại Inter 2-1 trong trận derby Milan.

Hai đội sẽ chiến đấu cho vị trí đầu bảng (Ảnh: Goal)
Hai đội sẽ chiến đấu cho vị trí đầu bảng (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2019, cả hai đội đã đối đầu với nhau 7 lần trên mọi đấu trường. Sự cân bằng là thứ mà ta có thể thấy khi mỗi đội đều có được 2 chiến thắng và 3 lần phải chia điểm với nhau. Cuộc đối đầu giữa Spalletti với Pioli cũng là một cuộc đối đầu duyên nợ khi Pioli vẫn chưa thể có được chiến thắng nào trước người đồng nghiệp sau 11 lần chạm tráng.

Thành công cho tới lúc này của Napoli đang đến từ một hàng phòng ngự chắc chắn được chỉ huy bởi Koulibaly khi mới chỉ để thủng lưới 19 bàn và hàng công cũng đang làm tròn trọng trách với 49 bàn thắng có được. Thành tích sân nhà của thầy trò Spalletti cũng rất tốt với 8 chiến thắng, 2 trận hòa sau 13 trận sân nhà, ghi được 23 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 9 bàn.

Về phía đội khách, AC Milan cũng đang cho thấy mình là đội bóng tấn công xuất sắc khi đã có 53 lần làm tung lưới đối thủ. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Rossoneri chơi chưa được chắc chắn lắm khi đã có 29 lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ sân khách của thầy trò Pioli đang rất ấn tượng khi đã 5 trận bất bại liên tiếp khi thi đấu xa nhà, ghi được tới 12 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn.

Thông tin lực lượng Napoli vs AC Milan

Nhận định Napoli vs AC Milan (2h45 07/03/2022) vòng 28 Serie A: Độc chiếm ngôi đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs AC Milan

Napoli: Ospina - Rui, Koulibaly, Rrahmani, Di Lorenzo - Ruiz, Demme, Insigne, Zielinski, Politano - Osimhen.

AC Milan: Maignan - Hernandez, Kalulu, Tomori, Florenzi - Tonali, Bennacer, Leao, Kessie, Saelemakers - Giroud.

Dự đoán kết quả Napoli vs AC Milan

Dự đoán tỉ số: Napoli 0 - 1 AC Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news