Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (21h15 07/05/2022) vòng 35 La Liga: Bầy Dơi thất thế

Thứ sáu, 06/05/2022, 05:00 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Valencia (21h15 07/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (21h15 07/05/2022) vòng 35 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia (21h15 07/05/2022) vòng 35 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia

Những kết quả tốt trong thời gian gần đây đang giúp ích khá nhiều cho thầy trò HLV Marcelino. Họ đã áp sát đội bóng đứng thứ 7 và vẫn còn có hi vọng nhỏ nhoi có thể chen chân vào top 6. Với việc đánh bại Atletico Madrid ở vòng đấu trước, Athletic Bilbao đã mở ra cơ hội cho những CLB khác cũng như chính bản thân họ. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, Đội bóng xứ Basque hoàn toàn có thể tự tin sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn.

Trái ngược với đội chủ nhà, Valencia lại đang chơi rất tệ. Mùa giải gần khép lại và các CLB liên tục kiếm về điểm số để phục vụ cho mục tiêu của mình, thì Bầy Dơi lại làm ngược lại. Kết quả là họ chưa thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, và chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm. Thêm nữa, Valencia cũng đã đánh rơi chức vô địch Cúp Nhà Vua vào tay Betis. Chắc hẳn, tâm lý của các cầu thủ của HLV José Bordalás đang chìm trong khủng hoảng.

Athletic Bilbao gieo thêm nỗi sầu cho Valencia (Ảnh: Twitter)
Athletic Bilbao gieo thêm nỗi sầu cho Valencia (Ảnh: Twitter)

Những kết quả trong quá khứ cho thấy, đây là 1 cặp đấu khá cân bằng. Cụ thể, trong 6 lần chạm mặt gần nhất, mỗi đội có được cho mình 1 chiến thắng và có tới 4 trận kết thúc bất phân thắng bại. Vì tính chất này mà cuộc đối đầu sắp tới ở vòng 35 của La Liga sẽ càng được mong chờ. 

Athletic Bilbao không phải là CLB sở hữu 1 hàng công chất lượng. Thật vậy, những gì mà các chân sút bên phía đội chủ nhà làm được cho tới lúc này chỉ dừng ở 41 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của Leones lại cho thấy sự nổi bật. Bằng chứng là Đội bóng xứ Basque hiện giờ mới chỉ để lọt lưới 34 bàn, trung bình 1 trận họ nhận 1 bàn thua.

Hàng công của Valencia cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy, khi số bàn thắng mà họ sở hữu lúc này chỉ hơn Bilbao 4 bàn. Tức là các chân sút của Bầy Dơi đã có tổng cộng 45 pha làm bàn. Thế nhưng, không giống như đội chủ nhà có được hàng thủ chắc chắn, hệ thống phòng ngự của Valencia gây ra nhiều thất vọng. Họ đã để cho các đội bóng khác chọc thủng lưới 49 lần và đang là CLB có hàng phòng ngự tệ nhất trong top 10.

Với phong độ hiện tại, không quá khó để NHM có thể dự đoán ai sẽ là CLB có được chiến thắng. Thêm nữa, với khả năng của 2 đội, trận đấu sẽ khó có thể có nhiều hơn 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao: Sancet, Villalibre dính chấn thương.

Valencia: Lato không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Álvarez, de Marcos, Muniain, Vesga, Garcia, Williams, Williams, Garcia

Valencia: Mamardashvili, Gayà, Alderete, Paulista, Diakhaby, Correia, Racic, Guillamon, Soler, Duro, Guedes

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 2-1 Valencia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news