Tin mới

Nhận định Cadiz vs Elche (23h30 07/05/2022) vòng 35 La Liga: Kéo dài khoảng cách

Thứ năm, 05/05/2022, 07:29 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Elche (23h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Cadiz vs Elche (23h30 07/05/2022) vòng 35 La Liga
Nhận định Cadiz vs Elche (23h30 07/05/2022) vòng 35 La Liga

Nhận định Cadiz vs Elche

Vào cuối tuần qua, Cadiz đã gây không ít khó chịu cho Sevilla khi buộc họ phải chia điểm với mình ngay trên sân khách. Qua chiến tích trên, Los Amarillos nâng số điểm đang nắm giữ lên con số 32, qua đó giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ gần đây của đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla chưa thực sự ổn. Theo thống kê, thầy trò HLV Sergio González Soriano đã có được 2 thắng, 1 hòa và 2 bại sau 5 lượt trận mới nhất.

Trong khi đó, Elche dường như đã hoàn thành mùa giải năm nay. Vậy nên họ luôn thi đấu trong tâm trạng tốt nhất. Kết quả của điều trên được thấy rõ qua 3 lần ra sân gần đây nhất của Los Franjiverdes khi họ bất bại cả 3 trận. Thậm chí ở vòng 33, thầy trò HLV Fran Escribá đã xuất sắc có được chiến thắng trước Real Betis với tỉ số 1-0 chung cuộc. Hiện tại, đội khách đang nắm giữ vị trí thứ 13 trên BXH với 41 điểm.

Cadiz có cơ hội trụ lại La Liga (Ảnh: Twitter)
Cadiz có cơ hội trụ lại La Liga (Ảnh: Twitter)

Từ năm 2003 tới nay, Cadiz và Elche đã có 19 lần chạm trán. Thành tích tốt nghiêng về phía đội chủ sân khi Los Amarillos đã có được 6 chiến thắng. Trong khi đó, Los Franjiverdes kém  hơn một chút khi giành được 5 thắng lợi. 8 trận còn lại đôi bên bất phân thắng bại. Ở lượt đi, Cadiz thua đậm với tỉ số 1-3 chung cuộc. Tuy nhiên ở lượt về Cadiz có được lợi thế khi được thi đấu trên thánh địa của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Cadiz chơi không tốt tại khâu tấn công. Cụ thể, họ đã ghi được 30 bàn sau 34 lượt trận. Song song với đó là một hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Đoàn quân của HLV Sergio González Soriano đã để thủng lưới 47 bàn ở mùa giải này. Thời gian gần đây hàng tấn công của Cadiz đã có một chút tiến bộ khi ghi 5 bàn ở 4 lần ra sân. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ vẫn giữ phong độ thấp. Đội chủ sân để thủng lưới 6 bàn cùng thời điểm.

Phía đối diện, Elche sở hữu hàng tấn công khá tốt. 37 là số bàn thắng mà họ đã có được ở La Liga. Thế nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn đang gặp rắc rối bảo vệ khung thành. Los Franjiverdes đã để lọt lưới 45 bàn. Hiện tại, Elche chơi ổn ở khâu tấn công khi có 7 bàn thắng sau 5 trận. Hàng phòng ngự dưới sự dẫn dắt của HLV Fran Escribá đã để thủng lưới 5 bàn.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Elche

Cadiz: Alcaraz, Andone, Haroyan chấn thương.

Elche: Boye chấn thương

Đội hình dự kiến Cadiz vs Elche

Cadiz: Ledesma; Akapo, Hernandez, Fali, Espino; Jonsson, Jose Mari; Alejo, Fernandez, Sobrino; Perez.

Elche: Badia; Mojica, Bigas, Verdu, Roco, Josan; Fidel, Mascarell, Guti, Kike; Ponce.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Elche

Dự đoán tỷ số: Cadiz 1-2 Elche

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news