Tin mới

Nhận định Burnley vs Aston Villa (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Tạo khoảng cách an toàn

Thứ năm, 05/05/2022, 06:25 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Aston Villa (21h, 07/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Aston Villa (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Aston Villa (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Aston Villa

Những kết quả khả quan mà Burnley giành được trong thời gian qua giúp họ tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Với 10 điểm có được sau 5 trận, đội chủ sân Turf Moor vươn lên vị trí thứ 16. Số điểm mà đoàn quân Mike Jackson tạo ra với nhóm cầm đèn đỏ là 2 điểm. Tuy nhiên, The Clarets đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trong khi đó, giải đấu đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Burnley cần duy trì được sự ổn định trong lối chơi để giành lấy những điểm số tối đa.

Aston Villa đã lấy lại được tinh thần chơi bóng sau chuỗi trận bết bát. Vòng đấu mới đây, đoàn quân Steven Gerrard chỉ phải tiếp đón Norwich trên sân nhà. Trước đối thủ đã chắc suất xuống hạng, Villa không gặp nhiều khó khăn. Chung cuộc, The Villains đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho đội chủ sân Villa Park vươn lên vị trí 13 trên BXH. Hiện tại, thầy trò Steven Gerrard không còn nhiều mục tiêu phấn đấu.

Burnley tiếp tục có được kết quả tốt trước Aston Villa? (Ảnh: Sky Sports)
Burnley tiếp tục có được kết quả tốt trước Aston Villa? (Ảnh: Sky Sports)

Thành tích đối đầu giữa Burnley và Aston Villa không quá chênh lệch nhau. Trong đó, Burnley có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Aston Villa là 1. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua. Lần gần nhất mà Villa có được chiến thắng trên sân Turf Moor diễn ra ở mùa giải 2019/2020.

3 vòng đấu gần nhất, hàng công của Burnley có 5 lần xé lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Clarets đạt 1.7 bàn/trận. 3/5 bàn đó được đoàn quân Mike Jackson thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Turf Moor thi đấu chắc chắn. Họ chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, Burnley có được cho mình 2 trận đấu giữ sạch lưới.

Về phía đội khách, hàng công của Aston Villa gặp nhiều khó khăn trong khâu săn bàn ở 3 trận thua đã qua. Đoàn quân Steven Gerrard chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng đó được The Villains thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên. Villa cũng trải qua 2 trận không có nổi pha lập công nào. Số bàn thua mà đội chủ sân Villa Park phải nhận là 7 bàn.

Thông tin lực lượng Burnley vs Aston Villa

Burnley: Có đầy đủ lực lượng.

Aston Villa: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Burnley vs Aston Villa

Burnley: Pope, Roberts, Collins, Tarkowski, Taylor, McNeil, Cork, Brownhill, Lennon, Weghorst, Vydra

Aston Villa: Martinez, Digne, Mings, Chambers, Cash, Ramsey, Iroegbunam, McGinn, Coutinho, Bailey, Watkins

Dự đoán kết quả Burnley vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-1 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news