Tin mới

Trụ cột ‘bỏ ngỏ’ khả năng ra sân, CLB Hà Nội như ngồi trên đống lửa

Thứ năm, 10/03/2022, 09:26 (GMT+7)

Sau khi vừa nhận tin mừng từ thủ thành Văn Công và Tấn Trường. Tuy nhiên trong buổi tập chuẩn bị cho màn đọ sức với TP.HCM vào ngày 12/3, Hùng Dũng và Quang Hải vắng mặt khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hùng Dũng gần 1 năm không thi đấu cho Hà Nội tại V-League 2022. Chính vì vậy, người hâm mộ đội bóng thủ đô rất muốn anh tái xuất, khi Hà Nội FC ở cuộc đối đầu với TP.HCM cuối tuần này. Tuy nhiên theo thông tin có được, Hùng Dũng đã dương tính với Covid-19. Phía CLB Hà Nội cho biết cơ hội để Hùng Dũng ra sân gặp TP.HCM vào ngày 12/3 này là không thể.

Hùng Dũng dương tính với Covid 19. Ảnh Vietnam+
Hùng Dũng dương tính với Covid 19. Ảnh Vietnam+

Ngoài việc Hùng Dũng vắng mặt trong buổi tập tại sân Hàng Đẫy 9/3, một trụ cột khác của Hà Nội là Nguyễn Quang Hải cũng không xuất hiện. Quang Hải vắng mặt không phải bởi Covid-19. Anh bị chấn thương nhẹ ở vùng cơ đùi. Được biết, Quang Hải tự tập tại đại bản doanh CLB và sẽ trở lại trong buổi tập tới đây. Được biết, Văn Hậu, Duy Mạnh cũng vắng mặt ở buổi tập ngày 9/3 vì đang trong quá trình hồi phục và được CLB Hà Nội xác nhận chưa thể đá trận ra quân V-League 2022. 

Trong buổi tập 8/3, Hà Nội FC đón chào sự trở lại của 2 thủ môn Nguyễn Văn Công và Bùi Tấn Trường đã có kết quả âm tính với Covid 19 và sẵn sàng ra sân chơi bóng cùng đồng đội. BLĐ cũng đôn một thủ môn ở đội U17 lên tập cùng các đàn anh. Ngoài ra, các ngoại binh Djuro Zec, Josip Ivancic và tân binh Vladimir Siladij cũng tích cực tập luyện tập luyện cùng toàn đội. Cả 3 đang chờ đợi việc được vào sân thi đấu trong trận gặp TP.HCM vào ngày 12/3 tới đây.

Quang Hải 'bỏ ngỏ; khả năng ra sân gặp TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Trọng Đạt
Quang Hải 'bỏ ngỏ; khả năng ra sân gặp TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Trọng Đạt

Như đã nói, đây sẽ là trận ra quân tại V.League 2022 của CLB Hà Nội. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB Hà Nội đã phải xin hoãn thi đấu các trận gặp Thanh Hóa (vòng 1), Viettel (vòng 2) và Nam Định (vòng 3). Đội sẽ gặp TP.HCM ở vòng 4 vào lúc 19h15 ngày 12/3 trên sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, BTC V-League 2022 cũng thông báo lịch đá bù cho đội bóng thủ đô. Theo đó, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ thi đấu bù vòng 1 với Thanh Hóa 16/3 và vòng 2 gặp Viettel ngày 4/4 và Nam Định ngày 26/6.

Duy Mạnh & VĂn Hậu vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Ảnh: VFF
Duy Mạnh & VĂn Hậu vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Ảnh: VFF

Đây cũng sẽ là 2 trận chính thức đầu tiên của quyền HLV trưởng Chun Jae Ho, sau khi ông thay vị trí của HLV Park Choong Kyun tại CLB. CLB Hà Nội đặt mục tiêu rất cao tại V-League và Cup QG. Để hiện thực hóa mục tiêu CLB Hà Nội cũng tích cực bổ sung lực lượng với những cái tên Tuấn Hải, Hai Long.Cũng trong buổi tập này, Hà Nội FC đã trao thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam đã cùng U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á như Tiến Long, Văn Tùng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news