Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo (3h 27/02/2022) vòng 26 La Liga: Đối thủ khó chịu

Thứ sáu, 25/02/2022, 09:32 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Celta Vigo (3h 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo (3h 27/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo (3h 27/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo

Atletico Madrid trải qua 90 phút tiếc nuối trên sân Wanda Metropolitano sau khi chỉ có được kết quả hòa trước Manchester Utd ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù thi đấu lấn lướt hơn đối thủ và có được những cơ hội ngon ăn hơn nhưng các chân sút chủ nhà lại liên tục bỏ lỡ, và kết quả này khiến cho thầy trò HLV Diego Simeone gặp khó ở trận lượt về. Trước mắt, họ còn 1 chướng ngại mang tên Celta Vigo phải vượt qua tại vòng 26 La Liga.     

Đội khách đang có được phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Họ đã bất bại 5 trận gần nhất và kiếm về 9 điểm. Hơn nữa, The Celts luôn tỏ ra rất khó chịu khi đối đầu với các đội bóng xếp trên. Bằng chứng là họ đã cầm hòa đội nhì bảng Sevilla và có được thắng lợi trước Betis ở những trận đấu trước đó. Lần này, nhiệm vụ của thầy trò HLV Eduardo Coudet sẽ là cản bước đội bóng đến từ thủ đô Atletico Madrid.     

Celta Vigo luôn là đối thủ khó chịu với các ông lớn (Ảnh: Twitter)
Celta Vigo luôn là đối thủ khó chịu với các ông lớn (Ảnh: Twitter)

Sự khó chịu của Celta Vigo còn được thể hiện qua thành tích đối đầu với Atletico Madrid trong quá khứ. Trong 7 lần gặp nhau gần đây tại La Liga, Los Rojiblancos chỉ có được 3 chiến thắng. Những trận đấu còn lại kết thúc với tỉ số hòa và 1 thắng lợi nghiêng về Celta Vigo. Đáng chú ý, 2 lần mới nhất tiếp đón The Celts trên sân Wanda Metropolitano, Atletico đều không thắng. Điềm báo này sẽ là tín hiệu không tốt đối với NHM của CLB đến từ thành Madrid. 

Một điểm đáng mừng đó là hàng công của Atletico Madrid vẫn đang sở hữu phong độ ghi bàn ổn định ở La Liga. Cụ thể, Suarez và các đồng đội đã đem về 45 bàn thắng cho các CĐV sau 25 trận đấu. Tuy nhiên, 1 dấu hỏi lớn vẫn được đặt ra cho HLV Diego Simeone ở khả năng phòng ngự của CLB. Mùa này, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã nhận tới 34 bàn thua và họ chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trong 9 trận gần nhất. Atletico Madrid cần phải nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho vướng mắc này bởi vì La Liga đang bước vào giai đoạn quan trọng và họ cần giảm thiểu tối đa số bàn thua nhất có thể. 

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ tấn công của Celta Vigo không thể hiện tốt như đội chủ nhà khi mới chỉ sở hữu 28 pha làm bàn cho tới lúc này. Tuy vậy, đội bóng của HLV Eduardo Coudet lại làm khá ổn trong công việc phòng ngự và họ mới chỉ để lọt lưới 29 lần, ít hơn Atletico 5 bàn.    

Celta Vigo không phải 1 chốt chặn mà cứ muốn là có thể vượt qua. Chính vì thế, các cầu thủ đội chủ nhà phải thi đấu hết sức tập trung và vận dụng tối đa khả năng của mình nếu muốn đạt được 1 kết quả có lợi. 

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Celta Vigo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo (3h 27/02/2022) vòng 26 La Liga: Đối thủ khó chịu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Celta Vigo

Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Savic, Reinildo; Llorente, De Paul, Kondogbia, Correa; Felix, Suarez.

Celta Vigo: Dituro; Mallo, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Cervi; Mina, Aspas. 

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Celta Vigo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news