Tin mới

Nhận định Monchengladbach vs Wolfsburg (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga: Giải cơn khát điểm

Thứ năm, 24/02/2022, 17:06 (GMT+7)

Nhận định Monchengladbach vs Wolfsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Monchengladbach vs Wolfsburg (21h30 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga.

Nhận định Monchengladbach vs Wolfsburg (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga
Nhận định Monchengladbach vs Wolfsburg (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga

Nhận định Monchengladbach vs Wolfsburg

Monchengladbach đang có một mùa giải không thành công ở Bundesliga, tính đến lúc này họ đang xếp ở vị trí 13 với chỉ 26 điểm sau 24 vòng đấu và cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm. HLV Hutter Adi còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng của mình trở lại vị thế của một ông lớn của bóng đá Đức. Phong độ gần đây của đội chủ sân Borussia Park đang là cực kì tệ khi họ được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga. Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Bayern Munich hồi đầu tháng 1, họ đã trải qua 3 thất bại liên tiếp đồng thời cũng bị loại khỏi cúp quốc gia bởi đội bóng hạng dưới Hannover. Chiến thắng 3-2 trước Augsburg tưởng chừng sẽ giúp Die Borussen lấy lại tinh thần nhưng ở vòng đấu gần nhất họ đã bị Dortmund vùi dập với 6 bàn không gỡ.

Wolfsburg cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi cũng mới chỉ có được 27 điểm. Việc lọt vào nhóm các đội dự cúp Châu Âu mùa tới là điều bất khả thi với Die Wolfe, nhiệm vụ khả dĩ nhất của họ lúc này chỉ là trụ lại Bundesliga. Phong độ của Kohfeldt Florian và các học trò gần đây có chút khởi sắc khi họ đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau chuỗi 9 trận toàn hòa và thua tại giải quốc nội. Tưởng chừng như những chiến thắng 4-1 trước Greuther Furth và 2-0 trước Eintracht Frankfurt sẽ giúp họ lấy lại được phong độ nhưng tại vòng 23 họ đã để thất thủ 1-2 trước Hoffenheim ngay tại Volkswagen Arena.

 Cả hai đội đều đang khao khát một chiến thắng (Ảnh: Goal)
 Cả hai đội đều đang khao khát một chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, hai đội đã đối đầu với nhau tổng cộng 20 lần. Monchengladbach có được 6 chiến thắng và thất bại 8 lần trước Wolfsburg. Có tới 6 lần mà cả hai phải chia điểm. Ở trận lượt đi mùa giải này Monchengladbach đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-1 ngay trên sân khách.

Thành tích bết bát của Monchengladbach được thể hiện rõ rệt khi họ mới chỉ có được 30 bàn thắng và phải nhận tới 46 bàn thua ở mùa này. Thành tích trên sân nhà của Hutter Adi cùng các học trò là không tốt khi đã để thua 4 trên 5 trận gần nhất khi được thi đấu trên sân nhà, ghi được 19 bàn và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận.

Về phía đội khách, Wolfsburg thậm chí còn đáng thất vọng hơn khi mới chỉ có 24 bàn thắng và thủng lưới 35 lần sau 23 trận tại Bundesliga. Thành tích khi thi đấu trên sân khách của DIe Wolfe mùa này cũng không tốt, trong 5 chuyến làm khách gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 4 thất bại. Trận đấu tới cũng hứa hẹn sẽ là chuyến làm khách khó khăn cho đoàn quân Kohfeldt Florian khi đội chủ nhà cũng đang khao khát một chiến thắng.

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Wolfsburg

Monchengladbach: Lars Stindl không thể ra sân do chấn thương.

Wolfsburg: Paulo Otavio, van de Ven, Schlager và Lukas Nmecha không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Wolfsburg

Monchengladbach: Sommer - Ginter, Friedrich, Elvedi - Lainer, Kone, Neuhaus, Bensebaini, Hofmann, Plea - Embolo

Wolfsburg: Casteels - Brooks, Bornauw, Lacroix - Roussilon, Vranckx, Arnold, Baku, Kruse, Philipp - Older Wind.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Wolfsburg

Dự đoán tỉ số: Monchengladbach 2 - 1 Wolfsburg.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news