Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (21h15 17/04/2022) vòng 32 La Liga: Cơn thịnh nộ của Colchoneros

Thứ sáu, 15/04/2022, 21:30 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Espanyol (21h15 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (21h15 17/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol (21h15 17/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol

Phong độ của Atletico Madrid đang đặt ra một dấu hỏi lớn dành cho người hâm mộ yêu quý đội bóng. Mới đây thôi, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã phải dừng bước tại đấu trường Champion League sau khi bị Manchester City cầm hòa với tỉ số 0-0. Mặc dù vậy, tại sân chơi La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn cho thấy họ là một thế lực không dễ dàng bị đánh bại và là nỗi khiếp sợ đối với những đối thủ của mình.

Ngược lại, Espanyol lại đang cho thấy bộ mặt tích cực trong thời gian gần đây, đội chủ sân RCDE Stadium có cho mình 2 chiến thắng trong 3 cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, đối thủ của họ lần này là 1 CLB đang đứng ở vị trí Top 4 tại giải đấu xứ sở sương mù và chắc chắn đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn đối với HLV Vicente Moreno cùng các học trò của mình. 

Atletico Madrid trút giận lên đội khách (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid trút giận lên đội khách (Ảnh: Twitter)

Atletico Madrid và Espanyol đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Ở lần đối đầu gần nhất của cả 2 CLB thì đội chủ sân Wanda Metropolitano đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 2-1. Và với sự chênh lệch tình hình lực lượng hiện tại, chắc chắn phần thắng sẽ 1 lần nữa nằm trong lòng bàn tay của thầy trò HLV Diego Simeone.

Những chân sút của Atletico Madrid đã đem về 57 bàn thắng sau 31 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ổn định này khiến họ được đánh giá là 1 trong những hàng công mạnh nhất của giải đấu xứ sở bò tót. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự của đội chủ sân Wanda Metropolitano chỉ để lọt lưới 38 bàn và có được vị trí thứ 4 trên BXH La Liga.

Hàng công của đội khách Espanyol không được đánh giá cao khi chỉ mới đem về 36 cơ hội thành bàn sau 31 lượt trận, chính điều này khiến cho CLB chỉ đứng ở vị trí thứ 11 tại giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha. Hàng thủ của HLV Vicente Moreno dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những ngôi sao tấn công bên phía đội khách Atletico Madrid.

Colchoneros đang thực sự nổi giận sau khi bị loại khỏi Champion League. Các cầu thủ của đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ làm tất cả mọi thứ để đem về 1 chiến thắng, lấy lại niềm tin của người hâm mộ và khẳng định sức mạnh của mình tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở bò tót.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico Madrid: Gimenez, Herrera dính chấn thương. 

Espanyol: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Vrsaljko, Llorente, Koke, Lemar, Lodi; Griezmann, Felix.

Espanyol: Olazabal, Gil, Calero, Cabrera, Pedrosa, Embarba, Bare, Herrera, Puado, Darder, Moron. 

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Espanyol

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 3-1 Espanyol  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news