Tin mới

Nhận định Udinese vs Empoli (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A: Lợi thế cho chủ nhà

Thứ năm, 14/04/2022, 22:02 (GMT+7)

Nhận định Udinese vs Empoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Udinese vs Empoli (19h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Udinese vs Empoli (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Udinese vs Empoli (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Udinese vs Empoli

Udinese hiện tại đang xếp thứ 13 với 36 điểm có được sau 30 trận đã đấu. Đội chủ sân Dacia gần như đã cầm chắc tấm vé trụ hạng khi họ đã tạo được cách biệt 14 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trong khi còn 2 trận chưa đá. Đoàn quân của Gabriele Cioffi đã có một màn bức tốc đầy ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa giải, qua đó giúp họ cải thiện rất nhiều về thứ bậc trên bảng xếp hạng. Trải qua 5 trận đấu gần nhất, Udinese chỉ phải nhận 1 thất bại trước Napoli. Họ đã xuất sắc cầm hòa AS Roma cùng với những thắng lợi trước Sampdoria, Cagliari và mới nhất là đánh bại Venezia với tỉ số 2-1.

Về phía đội khách, Empoli đang đứng ngay phía dưới đội chủ nhà với 34 điểm sau vòng 32 Serie A. Đội bóng của Aurelio Andreazzoli cũng đã dần hoàn thành mục tiêu trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý. Tuy nhiên, Empoli vẫn cần thêm một vài điểm số để có thể củng cố vững chắc hơn vị trí của mình. Phong độ gần đây của đội khách đang rất tệ khi vẫn chưa thể có được chiến thắng nào trong năm 2022. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Empoli phải nhận 2 thất bại khi phải đối đầu với Fiorentina và AC Milan. Xen kẽ giữa những thất bại là 3 trận hòa trước Genoa, Hellas Verona và gần nhất là trận hòa 0-0 với Spezia.

Udinese đứng trước cơ hội trả món nợ ở lượt đi (Ảnh: Goal)
Udinese đứng trước cơ hội trả món nợ ở lượt đi (Ảnh: Goal)

Tính trong 5 lần đối đầu gần nhất của 2 đội ở Serie A từ năm 2016, ta có thể thấy được sự cân bằng rõ rệt. Udinese đã giành được 2 chiến thắng và có 3 lần thất thủ khi đối đầu với Empoli. Trong trận lượt đi của mùa giải, Empoli đã đánh bại Udinese với tỉ số 3-1.

Udinese đang có phong độ khá ổn định, bằng chứng là hàng công của họ đã ghi tới 11 bàn thắng mà chỉ để thủng lưới 6 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Phong độ trên sân nhà Dacia của thầy trò Cioffi cũng đang khá ấn tượng khi đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất, trong đó có đến 3 chiến thắng.

Ở phía bên kia, Empoli đang thể hiện một phong độ tệ hại khi hàng công của họ mới chỉ ghi được đúng 1 bàn và phải chịu thủng lưới 3 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. HLV Andreazzoli cần phải vực dậy tinh thần của các cầu thủ để có thể hoàn thành tốt phần còn lại của mùa giải. Phong độ sân khách của Empoli gần đây cũng không mấy khả quan khi đã không thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất, trong đó có 3 trận thua.

Thông tin lực lượng Udinese vs Empoli

Hai đội sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Udinese vs Empoli

Udinese: Silvestri - Perez, Mari, Becao - Udogie, Makengo, Walace, Arslan, Molina - Deulofeu, Beto.

Empoli: Vicario - Parisi, Viti, Romagnoli, Stojanovic - Bandinelli, Asllani, Zurkowski, Bajrami - Pinamonti, Di Francesco.

Dự đoán kết quả Udinese vs Empoli

Dự đoán tỉ số: Udinese 2 - 0 Empoli.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news