Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Levante (1h 17/02/2022) vòng 21 La Liga: Trở lại top 4

Thứ ba, 15/02/2022, 09:45 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Levante (1h 17/02/2022) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Levante (1h 17/02/2022) vòng 21 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Levante (1h 17/02/2022) vòng 21 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Levante

Atletico Madrid vừa có được chiến thắng nhọc nhằn trước Getafe cuối tuần qua. Nhờ đó, thầy trò HLV Diego Simeone đã san bằng cách biệt về điểm số với đội xếp trên là Barcelona. Họ còn có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 4 nếu có điểm trước Levante. Dĩ nhiên, NHM vẫn mong chờ vào 1 chiến thắng hơn là kết quả hòa. Bởi vì gần đây, các khán giả của sân Wanda Metropolitano ít khi được ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Trong 10 trận gần nhất được đá trên sân đấu này, Atletico chỉ có 5 chiến thắng. Với việc chỉ phải tiếp đón 1 Levante đang nằm ở đáy BXH, Los Rojiblancos có cơ hội cải thiện thành tích thi đấu của mình trên sân nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, Levante vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Mùa giải trước mắt vẫn còn dài nhưng nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, có thể nói The Frogs đã chạm 1 tay vào tấm vé xuống hạng. Hơn nữa, thầy trò HLV Paco López còn thi đấu rất tệ trên sân khách mùa này. Trong 10 chuyến thi đấu xa nhà gần nhất, Levante thua 9 lần. Đây là dấu hiệu chẳng lành cho The Frogs ở dịp làm khách tới đây đến sân Wanda Metropolitano. 

Atletico Madrid chiêu đãi NHM bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid chiêu đãi NHM bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong 8 lần đối đầu gần đây, Atletico Madrid có được 4 chiến thắng trong khi Levante chỉ có 1. Nhưng thời gian gần đây, The Frogs đã cải thiện được đáng kể mỗi khi phải đối đầu với Los Rojiblancos. Cụ thể, vào năm 2021, 2 đội chạm mặt nhau 3 lần và thầy trò HLV Diego Simeone không có được chiến thắng nào. Tuy nhiên, khi tiếp đón Levante trên sân nhà, Atletico lại làm rất ổn. Cộng thêm với vị thế hiện tại của 2 đội, Suarez và các đồng đội rất có thể là những người giữ lại 3 điểm.

Ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid vốn được đề cao về khả năng tấn công. Các chân sút của đội chủ nhà đã mang về 42 pha lập công và là hàng công mạnh thứ 3 tại giải đấu. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Los Rojiblancos lại làm không tốt nhiệm vụ của mình khi đã để thủng lưới 33 bàn chỉ sau 23 trận. HLV Simeone và các học trò cần phải giải quyết bài toán về hàng thủ để tự tin bước vào quãng thời gian thi đấu sắp tới.   

Vì đang là đội bóng bét bảng ở La Liga nên cả hàng công lẫn hàng thủ của Levante đều không được đánh giá cao. Họ mới chỉ ghi được 23 bàn thắng trong khi đó hàng phòng ngự để lọt lưới tới 50 bàn, nhiều nhất ở giải đấu. 

Nhìn vào tình hình hiện tại, thật dễ dàng để nói tên đội thắng cuộc ở trận đấu tới đây. Các CĐV Atletico rất chờ đợi điều này và nó sẽ được coi như bước chạy đà hoàn hảo khi đội chủ nhà sẽ quay trở lại thi đấu ở Champions League vào giữa tuần.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Levante

Atletico Madrid: Griezmann, Wass chấn thương

Levante: Campana, Mustafi, Postigo chấn thương

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Levante

Atletico Madrid: Oblak, Lodi, Hermoso, Gimenez, Vrsaljko, Lemar, Jorge, Koke, De Paul, Carrasco, Joao Felix, Suarez

HLV: Diego Simeone

Levante: Abarisketa, Martinez, Redondo, Miguel, Martin, Gonzalo, Vaya, Pepelu, Bardhi, Salvador, Soldado 

HLV: Paco López

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Levante

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 2-1 Levante

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news