Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Liverpool (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Chuyến đi khó khăn

Thứ ba, 15/02/2022, 09:39 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Liverpool (3h 17/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Inter Milan vs Liverpool (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Inter Milan vs Liverpool (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Inter Milan vs Liverpool

Inter Milan vẫn đang bay cao ở giải quốc nội. Cụ thể, nửa xanh thành Milan đang xếp ở vị trí thứ 2, tuy nhiên họ chỉ kém đội dẫn đầu 1 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Ở đấu trường châu Âu, Inter cũng có được vị trí thứ 2 tại bảng D với 10 điểm. Đội chủ sân Giuseppe Meazza thực ra đã có thể làm tốt hơn nếu thi đấu chắc chắn và tận dụng cơ hội mà mình có được. Và đó chắc chắn sẽ là những gì mà Nerazzurri phải làm được khi đụng độ Liverpool.   

The Kop thực sự là 1 đối trọng đáng gờm ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1. Lữ Đoàn Đỏ đang là đội có cơ hội bám đuổi Manchester City trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League và ở Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp còn đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng. Điều đáng chú ý đó là Liverpool đã có 1 vòng bảng hoàn hảo dù nằm ở bảng tử thần với những cái tên khác như Atletico Madrid, Porto và AC Milan.

NHM sẽ được chứng kiến 1 trận thư hùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
NHM sẽ được chứng kiến 1 trận thư hùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đã từng gặp nhau tại chính vòng 1/8 của Champions League mùa giải 2007-2008. Ở lần chạm mặt đó, Liverpool là đội giành quyền đi tiếp sau khi có được chiến thắng ở cả lượt đi và lượt về. Thời điểm bây giờ, cuộc gặp gỡ giữa 2 CLB cũng là 1 trận cầu hấp dẫn. Thời gian trôi qua và 2 đội chưa từng gặp lại nhau kể từ lúc ấy. 

Inter Milan đã trải qua vòng bảng với hàng công thi đấu không thực sự ấn tượng. Nerazzurri mới chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, điểm sáng của thầy trò HLV Simone Inzaghi đó là hàng phòng ngự. Các cầu thủ của đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ để thủng lưới 5 lần và 3 trong số đó thuộc về Real Madrid

Không phải bàn cãi về khả năng tấn công của Liverpool khi hàng công của họ thể hiện phong độ hủy diệt ở cả giải quốc nội lẫn cúp C1. Các cầu thủ của HLV Jurgen Klopp đã sở hữu 17 bàn thắng tại đấu trường Champions League sau 6 trận đấu. Thêm vào đó, hàng phòng ngự của The Kop cũng cho thấy kết quả ấn tượng. Với chỉ 6 bàn thua ở bảng tử thần, hàng thủ của Liverpool đem lại cảm giác an toàn cho NHM của Lữ Đoàn Đỏ.

Thật khó để nói ai sẽ là người có được thắng lợi trong trận đấu này vì cả 2 đều đang cho thấy phong độ thuyết phục. Và vì thế, NHM có quyền mong chờ vào màn tranh đấu quyết liệt và hấp dẫn giữa các cầu thủ đôi bên. 

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Liverpool

Inter: Correa, Gosens chấn thương. Barella bị treo giò.

Liverpool: Khả năng ra sân của Gomez, Origi còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Liverpool

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, de Vrij, Bastoni, Darmian, Brozovic, Calhanoglu, Vidal, Dimarco, Martinez, Sanchez

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson, Thiago, Henderson, Fabinho, Salah, Jota, Mane

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 1-1 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news