Tin mới

Nhận định Salzburg vs Bayern Munich (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Không có bất ngờ

Thứ ba, 15/02/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Salzburg vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salzburg vs Bayern Munich (3h 17/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Salzburg vs Bayern Munich (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Salzburg vs Bayern Munich (3h 17/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Salzburg vs Bayern Munich

Salzburg đã làm tốt khi điền tên mình vào vòng 1/8 Champions League. Đại diện nước Áo đã có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu sau khi kết thúc vòng bảng. Hơn nữa, đội chủ nhà cũng đang có được phong độ tốt. Họ đã thi đấu tổng cộng 6 trận trong năm 2022 và có được 5 chiến thắng. Chỉ có điều, đối thủ của Die Roten Bullen lại là 1 thế lực của bóng đá Đức nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.  

Bayern Munich vẫn là cái tên khiến mọi đối thủ phải e dè khi nhắc đến. Mặc dù mới vấp ngã cuối tuần vừa rồi nhưng nếu chủ quan trước Die Bayern, họ sẽ khiến đối phương ân hận. Ở đấu trường châu Âu, HLV Julian Nagelsmann và các học trò đã toàn thắng cả 6 trận. Ngay cả khi nằm chung bảng với Barcelona hay Benfica, Bayern vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Trong chuyến hành quân tới Áo lần này, Lewandowski và các đồng đội hứa hẹn sẽ đem tin vui về với sân Allianz Arena. 

Bayern Munich cho thấy đẳng cấp thực sự (Ảnh: Twitter)
Bayern Munich cho thấy đẳng cấp thực sự (Ảnh: Twitter)

Hai đội đã gặp nhau 4 lần và trong đó có 2 trận cầu giao hữu. Ở Cúp C1 năm ngoái, Bayern đã đánh bại Salzburg cả 2 lần khi 2 đội nằm chung bảng. Đó đều là những chiến thắng với tỉ số cách biệt. Ở lần gặp lại này, chiến thắng cũng khó thoát khỏi tầm tay của Julian Nagelsmann và các học trò.

Đội chủ nhà Salzburg thi đấu không tệ tại vòng bảng nhưng hàng công của họ vẫn có những điểm cần cải thiện. Số liệu cho thấy, các cầu thủ của HLV Matthias Jaissle chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 6 trận. Nếu không nhờ hàng phòng ngự tập trung và ổn định, có lẽ đội chủ sân Red Bull Arena đã phải dừng cuộc chơi ở giải đấu số 1 châu Âu. Hàng thủ của Salzburg chỉ để thủng lưới 6 bàn sau khi kết thúc vòng bảng. 

Tuy nhiên, những con số của đội chủ nhà còn kém xa so với Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann là CLB ghi được nhiều bàn thắng nhất vòng bảng với 23 bàn và đồng thời cũng là đội để thủng lưới ít nhất với chỉ 3 bàn thua. Đây là những minh chứng cho thấy đẳng cấp của 1 đội bóng hàng đầu, công thủ toàn diện. 

Die Bayern đã quá quen với việc thắng lợi và rất khó để bất ngờ xảy ra trên SVĐ Red Bull Arena. Một chiến thắng sẽ là món quà bù đắp của Lewandowski và các đồng đội dành cho CĐV sau khi sảy chân trước Bochum. 

Thông tin lực lượng Salzburg vs Bayern Munich

Salzburg: Bernardo, Ousmane Diakite, Sekou Koita, Albert Vallci, Benjamin Sesko, Bryan Okoh chấn thương. Zlatko Junuzovic để ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Leon Goretzka, Alphonso Davies, Manuel Neuer chấn thương. Jamal Musiala không chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Salzburg vs Bayern Munich

Salzburg: Kohn, Kristensen, Solet, Wober, Ulmer, Seiwald, Capaldo, Camara, Aaronson, Adeyemi, Adamu

Bayern Munich: Ulreich, Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez, Sabitzer, Kimmich, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski

Dự đoán kết quả Salzburg vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Salzburg 1-3 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news