Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United (3h 24/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Gặp lại khắc tinh CR7

Thứ hai, 21/02/2022, 15:57 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United, nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Manchester United (3h 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8  Champions League.

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United (3h 24/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United (3h 24/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United

Atletico Madrid đang trải qua mùa giải đầy khó khăn, Simone vẫn đang loay hoay để thay đổi đội bóng từ lối chơi phòng ngự tiêu cực sang kiểm soát và tấn công thanh thoát hơn. Chính những sự thay đổi ấy đang khiến cho đội chủ sân Wanda Metropolitano có một phong độ kém ổn định. Trong 5 trận gần nhất tại đấu trường La Liga, xen kẽ giữa những chiến thắng trước Valencia, Getafe, Osasuna là những thất bại trước Barcelona và Levante. Ở vòng bảng Champions League mùa này, Atletico Madrid đã thể hiện một bộ mặt hết sức thất vọng và chỉ may mắn vượt qua vòng bảng ở lượt đấu cuối. Họ chỉ có được 7 điểm sau 6 trận đấu, chỉ có được 2 chiến thắng trước AC Milan và Porto và để thua đến 3 trận. Tiếp đón Manchester United trên sân nhà sắp tới đây sẽ là thử thách lớn đối với thầy trò Simeone

Về phía Manchester United, tại giải Ngoại hạng Anh sau 2 trận hòa đầy thất vọng trước những đội được đánh giá thấp hơn là Burnley và Southampton. Họ đã tìm lại đc cảm giác chiến thắng với 2 thắng lợi trước Brighton và Leeds, đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở đấu trường Champions League, sau khởi đầu thất vọng khi để thua Young Boys ở lượt đấu đầu tiên. Quỷ đỏ đã trở lại mạnh mẽ với 5 trận bất bại trong đó có 3 chiến thắng, qua đó giúp họ bước tiếp vào vòng 1/8 với tư cách là đội đầu bảng.

Ronaldo liệu sẽ tiếp tục là khắc tinh của Simeone? (Ảnh: Twitter)
Ronaldo liệu sẽ tiếp tục là khắc tinh của Simeone? (Ảnh: Twitter)

Manchester United và Atletico Madrid mới chỉ gặp nhau 1 lần trong quá khứ. Đó là trận đấu diễn ra vào năm 1991 tại Cup Winner Cup 1991/92. Khi đó, đội bóng của Sir Alex đã bị Atletico loại ngay vòng 2 của giải đấu này. Thú vị là đội bóng của HLV Simeone lại tiếp tục phải đối đầu với Cristiano Ronaldo. Trong những lần phải đối đầu với đội bóng của CR7 tại Champions League thì đoàn quân của Simeone luôn phải ngậm trái đắng.

Atletico Madrid đang có hàng công rất mạnh mẽ, trong 5 trận gần nhất ở La Liga họ đã có tới 11 bàn thắng, thế nhưng hàng phòng ngự của Simeone không còn vững chắc như mùa trước khi đã để thủng lưới 8 bàn. Tại Champions League, sau vòng bảng họ đã ghi được 7 bàn và có tới 8 bàn thua. Tin tốt với đội chủ nhà khi Antoine Griezmann đã bình phục chấn thương, anh đã có cho mình 4 bàn thắng và là chân sút tốt nhất của Atletico Madrid tại đấu trường C1.

Về phía đội khách, tuy có phong độ thiếu thuyết phục trong khoảng thời gian gần đây tại giải quốc nội nhưng tại đấu trường Champions League, Manchester United đang có phong độ tốt khi ghi được 11 bàn và để thủng lưới 8 bàn. CR7 được kỳ vọng là sẽ tỏa sáng tại đấu trường quen thuộc này khi anh đã có tới 6 bàn thắng tại vòng bảng.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Manchester United

Nhận định Atletico Madrid vs Manchester United (3h 24/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Gặp lại khắc tinh CR7 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Manchester United 

Atletico Madrid: Oblak - Mandava, Gimenez, Savic, Vrsaljko - Carrasco, Koke, Herrera, Llorente - Suarez, Griezmann.

Manchester United:  De Gea - Shaw, Maguire, Varane, Wan-Bissaka - Pogba, McTominay, Rashford, Bruno Fernandes, Sancho - Ronaldo.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Manchester United

Dự đoán tỉ số: Atletico Madrid 1 - 1 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news