Tin mới

Nhận định Villarreal vs Juventus (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ hai, 21/02/2022, 09:17 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Juventus (3h 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Villarreal vs Juventus (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Villarreal vs Juventus (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Villarreal vs Juventus

Tàu Ngầm Vàng đã bất bại trong 4 lần gần nhất ra sân tại La Liga. Trong đó, Villarreal quả cảm cầm chân Real Madrid với tỷ số 0-0. Mặc dù không quá nổi trội tại vòng bảng Champions League, nhưng thầy trò HLV Unai Emery cũng đã để lại những ấn tượng tại bảng đấu của mình. Sau 6 trận đấu, đội chủ sân El Madrigal có được 10 điểm và có được vị trí thứ 2 chung cuộc. 

Juventus thì khác. Đội bóng nước Ý chỉ thất bại duy nhất 1 lần tại vòng bảng và vượt qua Chelsea để  có được vị trí số 1 ở bảng H. Phong độ gần đây của Lão Bà cũng hết sức ấn tượng. Đã 7 trận đấu trôi qua trên mọi đấu trường mà Allegri và các học trò chưa phải nếm trái đắng. 

Cuộc đối đầu hấp dẫn trên sân El Madrigal (Ảnh: Twitter)
Cuộc đối đầu hấp dẫn trên sân El Madrigal (Ảnh: Twitter)

Cả 2 CLB mới chỉ có 1 nhất 1 dịp gặp nhau tại trận đấu giao hữu. Ở lần đó, Villarreal vượt qua Juventus với tỷ số cách biệt 4-1. Tuy nhiên, các trận đấu giao hữu thường không nói lên nhiều điều và Lão Bà hoàn toàn có thể trả lại món nợ đó trong chuyến làm khách đến sân El Madrigal tới đây. 

Các cầu thủ trên hàng tấn công của Villarreal đã thể hiện ổn trong loạt trận vòng bảng. Cụ thể, những chân sút áo vàng hiện đang sở hữu 12 pha lập công tại đấu trường C1. Tuy nhiên, hàng phòng ngự không mấy chắc chắn của Tàu Ngầm Vàng đã khiến cho họ chỉ có được vị trí nhì bảng chung cuộc. Các học trò của HLV Unai Emery để lọt lưới tới 9 bàn thua sau 6 trận. Villarreal chỉ có duy nhất 1 trận đấu giữ sạch lưới tại vòng bảng Champions League. 

Về phía đội bóng thành Turin, hàng công của Lão Bà cũng không thực sự quá xuất sắc. Họ mới chỉ có 10 lần nổ súng tại cúp C1 mùa này. Nhưng với việc sở hữu 1 hàng thủ kinh nghiệm, Lão Bà đã không bị các đối thủ chung bảng chọc thủng lưới quá nhiều và số bàn thua họ phải nhận sau khi vòng bảng kết thúc dừng lại ở con số 6. 

Villarreal thường tỏ ra khá khó chịu khi đối đầu với các tên tuổi lớn. Hãy cứ thử hỏi những Manchester Utd và Real Madrid về cảm giác của họ. Juventus chắc chắn không thể khinh suất trước Tàu Ngầm Vàng và cuộc đấu trên sân El Madrigal sẽ vô cùng đáng xem.  

Thông tin lực lượng Villarreal vs Juventus

Nhận định Villarreal vs Juventus (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Cuộc chiến không khoan nhượng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Villarreal vs Juventus

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Moreno; Parejo; Chukwueze, Lo Celso, Pino; Alcacer, Danjuma

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Alex Sandro, De Ligt, De Sciglio; McKennie, Locatelli, Rabiot; Dybala, Vlahovic, Morata

Dự đoán kết quả Villarreal vs Juventus

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-1 Juventus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news