Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs West Brom (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Chuỗi trận thất vọng

Thứ hai, 21/02/2022, 08:44 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs West Brom, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs West Brom (2h45 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Middlesbrough vs West Brom (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Middlesbrough vs West Brom (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Middlesbrough vs West Brom

Đội chủ nhà đã gây được tiếng vang khi đánh bại ông lớn của giải Ngoại hàng là Manchester Utd tại FA Cup. Đồng thời HLV Chris Wilder và các học trò cũng đang có được thành tích tốt ở giải Hạng nhất. Trong 8 vòng đấu trở lại đây, The Boro thắng tới 5 và chỉ chịu 2 thất bại. Middlesbrough đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH và vẫn tràn trề cơ hội có mặt tại vòng Play Off thăng hạng. 

West Brom lại đang liên tiếp trượt dài. Tám lần ra sân gần đây tại giải Hạng nhất, đội khách chỉ có được 1 chiến thắng. Thắng lợi đó cũng đã diễn ra từ giữa tháng 1 và đến bây giờ số điểm nhiều nhất mà họ kiếm được trong thời gian qua là 1 điểm. Thành tích tệ hại này khiến cho The Baggies rơi xuống vị trí thứ 11 và ngày càng cách xa top 6. 

Chủ nhà là những người được hưởng niềm vui (Ảnh: Twitter)
Chủ nhà là những người được hưởng niềm vui (Ảnh: Twitter)

Kể từ khi xuống hạng ở mùa bóng 2018/2019, West Brom đã có 5 lần đối mặt với Middlesbrough. Và các con số thống kê trong quá khứ đang đứng về phía The Boro khi họ là những người nắm trong tay 3 chiến thắng. Tuy nhiên, khi phải tiếp đón The Baggies trên sân nhà, Middlesbrough lại tỏ ra kém duyên khi mới chỉ có 1 lần mở tiệc tại sân Riverside. Dẫu vậy, các CĐV chủ nhà hoàn toàn có thể tin tưởng vào các cầu thủ con cưng nhờ những thành tích ấn tượng thời gian gần đây. 

Hàng công của Middlesbrough không phải là 1 hàng công thực sự chất lượng. Đến thời điểm này, các học trò của HLV Chris Wilder có 39 lần lập công và là hàng công yếu nhất trong top 10. Nhưng việc hàng thủ thi đấu ấn tượng đã giúp cho The Boro có được vị trí hiện tại. Cụ thể, đội chủ nhà mới nhận về 31 bàn thua sau 31 trận đã chơi. 

Tương tự với Middlesbrough là đội khách West Brom. Hàng công của The Baggies không cho thấy sự ấn tượng khi mới chỉ ghi được 34 bàn thắng. Bù lại, hàng phòng ngự của họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình sau khi chỉ để lọt lưới 28 bàn, còn ít hơn đội chủ nhà 3 bàn. 

Cơ hội cho Middlesbrough có 1 tấm vé chơi tại vòng Play Off thăng hạng là vẫn còn và chỉ có chiến thắng mới giúp họ có thể nuôi hi vọng này. The Boro sẽ là đội kéo dài chuỗi trận thất vọng của West Brom bằng chiến thắng trước đối thủ ở vòng 34 tới đây.  

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs West Brom

Nhận định Middlesbrough vs West Brom (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Chuỗi trận thất vọng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs West Brom

Middlesbrough: Lumley, McNair, Fry, Dijksteel, Taylor, Tavernier, Howson, Crooks, Jones, Connolly, Sporar

West Brom: Button, Kipre, Bartley, Clarke, Furlong, Livermore, Mowatt, Townsend, Reach, Ahearne-Grant, Carroll

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs West Brom

Dự đoán tỷ số: Middlesbrough 1-0 West Brom

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news