Tin mới

Nhận định Swansea vs Bournemouth (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Đội khách khẳng định vị thế

Thứ hai, 21/02/2022, 15:38 (GMT+7)

Nhận định Swansea vs Bournemouth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Swansea vs Bournemouth (2h45 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Swansea vs Bournemouth (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Đội khách khẳng định vị thế
Nhận định Swansea vs Bournemouth (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Đội khách khẳng định vị thế

Phân tích Swansea vs Bournemouth

Mới chỉ có 38 điểm sau 31 trận đấu, con đường trở lại với Premier League đang dần trở nên bất khả thi đối với Swansea. Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này đối với đội bóng xứ Wales là duy trì khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng. Phong độ trồi sụt đang khiến cho “Thiên ngan đen” không thể bám đuổi với top 6 khi khoảng cách đã lên tới 12 điểm. Trong 10 trận đấu gần đây, đoàn quân của HLV Russell Martin chỉ có được 3 chiến thắng và phải nhận tới 5 thất bại. Xen kẽ giữa những chiến thắng trước Blackburn, Bristol City là những thất bại trước Luton và Stoke City. Ở vòng đấu gần nhất, Swansea đã thảm bại 4 bàn không gỡ trên sân của Sheffield đã cho thấy tính thiếu ổn định của họ ở mùa này.

Về phía đội khách, Bournemouth đang tràn đầy hy vọng để trở lại giải đấu cao nhất nước Anh mùa tới khi họ đang xếp ở vị trí thứ 2 với 58 điểm sau 30 trận. Khoảng cách giữa The Cherries với đội bóng xếp thứ 3 hiện đang là 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Sau 2 trận thua đầy đáng tiếc trước Luton và Hull, Scott Parker cùng các học trò đã phần nào lấy lại được phong độ khi có 3 chiến thắng liên tiếp qua đó giúp họ xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu tuần trước, Bournemouth đã giành được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Blackpool. Chuyến làm khách trên sân của Swansea tới đây sẽ là cơ hội để họ tiếp tục duy trì vị trí cho 1 tấm vé trực tiếp lên chơi tại Premier League.

Bournemouth đang tràn đầy hy vọng trở lại EPL (Ảnh: Goal)
Bournemouth đang tràn đầy hy vọng trở lại EPL (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau 10 lần trên mọi đấu trường và sự chênh lệch nghiêng hẳn về phía đội khách Bournemouth khi vẫn đang bất bại trước Swansea với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Trận lượt đi của mùa giải, đoàn quân của Scott Parker đã hủy diệt Swansea 4-0 trên sân nhà của họ.

Ở mùa giải năm nay, Swansea có hàng công khá khiêm tốn khi mới chỉ nổ súng 32 lần sau 31 trận đấu, hàng phòng ngự cũng k phải điểm mạnh khi đã thủng lưới 43 bàn. Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà Thiên nga đen chỉ mới để thủng lưới có 14 bàn sau 15 trận, giành tới 7 chiến thắng mà chỉ nhận có 4 thất bại.

Với Bournemouth, hàng công của họ chỉ xếp sau đội dẫn đầu là Fulham khi có tới 49 bàn thắng sau 30 trận. Hàng phòng ngự của The Cherries đang là hàng phòng ngự tốt nhất giải khi mới chỉ để lọt lưới 26 lần. Tiền đạo Solanke đang có một mùa giải ấn tượng với 19 bàn, anh là hạt nhân chính giúp Bournemouth vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 2. Ngoài ra, phong độ sân khách của đội bóng này cũng khá ấn tượng khi đã có tới 9 chiến thắng, ghi 20 bàn và thủng lưới 11 bàn.

Thông tin lực lượng Swansea vs Bournemouth

Nhận định Swansea vs Bournemouth (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Đội khách khẳng định vị thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Swansea vs Bournemouth

Swansea: Fisher - Manning, Carbango, Burns - Latibeaudierre, Grimes, Downes, Christie - Paterson, Ntcham - Piroe.

Bournemouth: Travers - Zemura, Kelly, Phillips, Stacey - Billing, Cook, Cantwell - Dembele, Solanke, Anthony.

Dự đoán kết quả Swansea vs Bournemouth

Dự đoán tỉ số: Swansea 1-2 Bournemouth.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news