Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 09/05/2022) Vòng 35 La Liga: Chào đón nhà vua

Thứ bảy, 07/05/2022, 18:15 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Real Madrid (2h, 09/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 09/05/2022) Vòng 35 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 09/05/2022) Vòng 35 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid đang có chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây. 6 trận mới nhất, đoàn quân do huấn luyện viên Diego Simeone dẫn dắt chỉ kiếm được về đúng 1 thắng lợi, còn lại họ hòa 2 và thua tới 3 trận. Việc đánh mất đi những số điểm quan trọng đã khiến đội chủ nhà bị các đối thủ đứng sau thu hẹp về khoảng cách. Dù đang đứng thứ 4 thế nhưng Atletico Madrid chỉ hơn đội xếp thứ 6 đúng 5 điểm. Mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới khép lại, và không có gì đảm bảo cho việc Atletico Madrid sẽ chắc suất nằm trong top 4.

Trái ngược với đối thủ cùng thành phố, 4 trận đấu còn lại đối với Real Madrid chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Do đã sớm lên ngôi tại La Liga, mục tiêu số 1 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây sẽ là chiếc cúp bạc Champions League. Do đó, có khả năng Real Madrid cũng sẽ thi đấu không quá quyết liệt trong trận cầu tới đây, họ sẽ ưu tiên cất giữ những trụ cột quan trọng để chuẩn bị cho trận đánh lớn hơn.

Real đã sớm hoàn thành mục tiêu ở giải quốc nội (Ảnh: Espn)
Real đã sớm hoàn thành mục tiêu ở giải quốc nội (Ảnh: Espn)

Atletico Madrid tỏ ra khá yếu bóng vía trước Real Madrid khi thường xuyên là đội nhận về những kết quả bất lợi. Đã 6 cuộc đọ sức cuối cùng giữa 2 đội, những gì tốt nhất mà chủ nhà làm được chỉ là 3 lần cầm hòa đối thủ, còn lại họ thua cả 3 trận. Đáng chú ý, cả 3 thắng lợi đó của Real Madrid đều diễn ra tại sân Bernabeu, do đó Atletico Madrid có thể kỳ vọng vào việc có điểm ở vòng tới.

Sự sa sút của Atletico Madrid được thể hiện rõ nhất qua hàng thủ. Từng là đội bóng nổi tiếng với lối chơi phòng ngự vững chắc, đội chủ nhà hiện đang là đội để thủng lưới nhiều bàn thua nhất trong top 7 với 41 bàn thua. Trái lại, Real Madrid là đội có số bàn thua ít thứ 2 tại giải. Các khán giả khó có thể kỳ vọng vào việc đôi bên sẽ có nhiều bàn trong trận này. 

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Real Madrid

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 09/05/2022) Vòng 35 La Liga: Chào đón nhà vua - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid: Lloris, Royal, Tanganga, Sanchez, Davies, Reguilon, Lo Celso, Winks, Hojbjerg, Kane, Moura

HLV: Diego Simeone

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Vallejo, Nacho, Marcelo, Ceballos, Casemiro, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius

HLV: Carlo Ancelotti

Tỷ lệ kèo Atletico Madrid vs Real Madrid

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 09/05/2022) Vòng 35 La Liga: Chào đón nhà vua - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news