Tin mới

Nhận định Lorient vs Marseille (22h05 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Quyết tâm trụ hạng

Thứ sáu, 06/05/2022, 20:34 (GMT+7)

Nhận định Lorient vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lorient vs Marseille (22h05, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Lorient vs Marseille (22h05 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định Lorient vs Marseille (22h05 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định Lorient vs Marseille

Vòng đấu vừa qua, Lorient để thua 1-2 trước Reims ngay tại sào huyệt của mình. Như vậy, đoàn quân Christophe Pélissier trải qua 2 trận thua liên tiếp. Trước đó, Les Merlus thúc thủ Rennes với kết quả 0-5. Với việc không có được điểm số nào sau 2 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Stade du Moustoir bỏ lỡ cơ hội gia tăng điểm số với nhóm cầm đèn đủ. Nếu để sảy chân thêm một lần nữa, Lorient gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Tương tự như đội chủ nhà, Marseille trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiền thắng. Đội bóng thành phố cảng nước Pháp để trắng tay trước Lyon và Feyenoord. Đoàn quân Jorge Sampaoli đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Mục tiêu duy nhất lúc này của Olympique Marseille xây chắc vị trí thứ 2 của mình. Với thành tích đó sẽ giúp cho đội chủ sân Velodrome góp mặt ở đấu trường C1. Đã rất lâu rồi, NHM không được chứng kiến đội bóng con cưng của mình tung hoành ở giải đấu danh giá cấp CLB.

Lorient sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Marseille (Ảnh: getfootballnewsfrance)
Lorient sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Marseille (Ảnh: getfootballnewsfrance)

Lorient bị đánh giá thấp trước Marseille ở những lần đối đầu. Cụ thể, Olympique Marseille toàn thắng cả 5 trận gần nhất mỗi khi chạm trán với Lorient. 2/5 chiến thắng của đội bóng thành phố cảng nước Pháp diễn ra trên sân khách. Lần gần nhất mà Lorient đánh bại đối thủ ngay tại sào huyệt của mình đã cách đây 10 năm. Ở trận lượt đi mùa giải này, Marseille đè bẹp Lorient với kết quả 4-1.

Ở 3 trận thua vừa qua, hàng công Lorient chỉ có được 2 pha lập công. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. 1/2 bàn đó được đoàn quân Christophe Pélissier thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Stade du Moustoir thi đấu thiếu sự chắc chắn. Lorient đón nhận tới 9 bàn thua tương đương 3 bàn/trận. Như vậy, Les Merlus trải qua 2 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Trong khi đó, hàng công của Marseille ghi được 3 bàn sau 3 trận thua. 1 là hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Cả 3 bàn đó được đoàn quân Jorge Sampaoli thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Velodrome thi đấu thiếu sự chắc chắn. Olympique Marseille để thủng lưới 8 bàn.

Thông tin lực lượng Lorient vs Marseille

Lorient: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Marseille: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Lorient vs Marseille

Lorient: Dreyer, Le Goff, Pétrot, Laporte, Mendes, Monconduit, Innocent, Abergel, Laurienté, Moffi, Le Fee

Marseille: Lopez, Kolasinac, Caleta-Car, Saliba, Lirola, Gueye, Kamara, Gérson, Payet, Milik, Ünder

Dự đoán kết quả Lorient vs Marseille

Dự đoán tỷ số: Lorient 0-2 Marseille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news