Tin mới

Nhận định Villarreal vs Sevilla (21h15 08/05/2022) Vòng 35 La Liga: Cải thiện thứ hạng

Thứ bảy, 07/05/2022, 08:29 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Sevilla (21h15, 08/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Villarreal vs Sevilla (21h15 08/05/2022) Vòng 35 La Liga
Nhận định Villarreal vs Sevilla (21h15 08/05/2022) Vòng 35 La Liga

Nhận định Villarreal vs Sevilla

Chuỗi hành trình kỳ diệu của Tàu Ngầm Vàng tại UEFA Champions League đã chính thức khép lại, sau thất bại trước Liverpool vào hồi giữa tuần. Tuy có phần tiếc nuối, nhưng Villarreal cũng cần nhanh chóng xốc lại tinh thần nhanh chóng để tập trung vào giải quốc nội. Họ hiện đang có 1 vị trí không mấy khả quan là thứ 7 - nơi chỉ đủ giúp họ có được tấm vé tham dự Europa Conference League. Thậm chí, họ còn có khả năng bị đẩy xuống thứ 8 bởi Ath Bilbao xếp sau cũng chỉ thua kém họ đúng 1 điểm. 

Đối thủ của Villarreal ở vòng tới sẽ là 1 Sevilla không hề dễ chơi. Đoàn quân do huấn luyện viên Julen Lopetegui dẫn dắt hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng - 1 vị trí an toàn để góp mặt tại đấu trường cúp C1 mùa sau. Trước khi bước vào cuộc chạm trán với Villarreal, Sevilla hiện đã có chuỗi 2 trận bất bại. Họ cũng mới chỉ thua có 4 trận ở mùa giải năm nay.

Trận cầu đáng chú ý vòng 35 La Liga (Ảnh: twitter)
Trận cầu đáng chú ý vòng 35 La Liga (Ảnh: Twitter)

Villarreal và Sevilla tỏ ra khá ngang tài ngang sức qua các cuộc so tài ở quá khứ. 5 lần cuối cùng đối đầu tại giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha, mỗi đội có cho mình 2 thắng lợi và 1 lần cầm hòa nhau. Tại lượt đi mùa này, Sevilla tại sân nhà đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Villarreal.

Estadio de la Ceramica luôn là điểm tựa vững vàng đối với đội chủ nhà. Các chân sút của họ thường thi đấu rất thăng hoa mỗi lần được chơi tại đây, được biểu hiện qua thông số 2.24 bàn/trận. Hàng thủ phía Villarreal cũng là khá chắc chắn với việc chỉ để lọt lưới khoảng 0.88 bàn/trận.

Việc phải đối đầu với khả năng phòng ngự vững chắc sẽ là bài toán khó giải với Sevilla. Họ thường chơi khá yếu bóng vía tại sân khách, số bàn thắng có được cũng chỉ là 0.88 bàn/trận. Niềm tin của họ ở trận này không gì khác ngoài khả năng phòng ngự xuất sắc, bởi số bàn thua mà họ phải nhận chỉ dừng ở mức 0.65 bàn/trận. Đây sẽ là cuộc đấu trí hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Sevilla

2 đội đều sở hữu cho mình những cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Sevilla

Villarreal:  Gulli, Foyth, Albiol, Torres, Estupinan, Lo Celso, Parejo, Capoue, Coquelin, Dia, Moreno

HLV: Unai Emery

Sevilla: Bono, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Jordan, Rakitic, Lamela, Gomez, Ocampos, En-Nesyri

HLV: Julen Lopetegui

Dự đoán kết quả Villarreal vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Villarreal 2-1 Sevilla

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news