Tin mới

Nhận định Norwich vs West Ham (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Lời giã từ sau cuối

Thứ sáu, 06/05/2022, 22:38 (GMT+7)

Nhận định Norwich vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs West Ham (20h00, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Norwich vs West Ham

Việc phải nhận vé xuống hạng của đoàn quân Dean Smith không nằm ngoài dự đoán. Những kết quả bết bát mà Norwich thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ đã thể hiện rõ điều đó. Các vòng đấu còn lại của mùa giải này không còn ý nghĩa với đội chủ sân Carrow Road. Để quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, The Canaries còn nhiều cần phải làm. Điều đầu tiên mọi người có thể thấy, Norwich cần cải thiện về khâu dứt điểm và khả năng phòng ngự của mình.

Tình hình của West Ham cũng không mấy sáng sủa trong thời gian qua. Búa Tạ trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua ở trên mọi đấu trường. Trận thắng duy nhất của đoàn quân David Moyes diễn ra trước Lyon ở trận tứ kết cúp C2 lượt về. Thất bại 1-2 trước Arsenal ở vòng đấu vừa qua khiến cho The Hammers bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đối thủ xếp ngay phía trên. Lúc này, West Ham Utd đang kém Manchester United 6 điểm. Bên cạnh đó, Búa Tạ còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Norwich không có cơ hội có điểm trước West Ham (Ảnh: eurosport)
Norwich không có cơ hội có điểm trước West Ham (Ảnh: eurosport)

Norwich chưa bao giờ được đánh giá là đối thủ xứng tầm đối với West Ham. Những lần gặp nhau gần đây, West Ham United có được 3 chiến thắng trước đối thủ. Chỉ có 2 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Mặc dù được chơi trên sân nhà, Norwich City không có được kết quả tốt trước đội bóng thành phố London.

4 trận thua trên sân nhà, các chân sút của Norwich chỉ có 2 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân Dean Smith cũng trải qua 2 trận không ghi được bàn thắng nào. Hàng phòng ngự đội chủ sân Carrow Road bị đánh giá tệ ở giải đấu. Tính riêng ở những trận gần đây, The Canaries để thủng lưới tới 13 bàn.

Ở 4 trận thua trên sân khách, hàng công của West Ham chỉ có được 1 pha lập công. Còn lại, đội bóng thành phố London trải qua 3/4 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đoàn quân David Moyes phải nhận là 7 bàn tương đương gần 2 bàn/trận. Như vậy, Búa Tạ trải qua 4 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Norwich vs West Ham

Norwich: Idah, Kabak, Omobamidele, Zimmermann chấn thương. Cơ hội ra sân của McLean còn bỏ ngỏ.

West Ham: Ogbonna chấn thương. Khả năng ra sân của Johnson bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Norwich vs West Ham

Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Byram, Williams, Gilmour, Normann, Dowell, Lees-Melou, Rashica, Pukki

West Ham: Fabianski,, Fredericks, Cresswell, Zouma, Coufal, Rice, Noble, Benrahma, Lanzini, Fornals, Bowen

Dự đoán kết quả Norwich vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-2 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news