Tin mới

Nhận định Augsburg vs Greuther Furth (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Giành trọn vẹn 3 điểm

Thứ tư, 11/05/2022, 18:42 (GMT+7)

Nhận định Augsburg vs Greuther Furth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Augsburg vs Greuther Furth (20h30, 14/05) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Augsburg vs Greuther Furth (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Augsburg vs Greuther Furth (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Augsburg vs Greuther Furth

Vòng 33 Bundesliga vừa qua, Augsburg có chuyến làm khách trước Leipzig. Đội chủ nhà đang không có được phong độ tốt, đây là cơ hội để cho đoàn quân Markus Weinzierl nghĩ tới việc có điểm. Sự chênh lệch về trình độ, Augsburg đã đón nhận thất bại đậm 0-4 trước RB Leipzig. Thất bại đó đã là trận thua thứ 16 của Fuggerstadter ở mùa giải này. Hiện tại, đội chủ sân WWK Arena đang có được 35 điểm. Với thành tích đó, Augsburg đã chính thức trụ hạng thành công.

Greuther Furth bị đánh giá là đội bóng yếu nhất giải đấu Bundesliga. Không quá khó hiểu vì sao, đoàn quân Stefan Leitl là đội bóng đầu tiên phải nhận tấm vé xuống hạng. 33 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer chỉ có được vỏn vẹn 3 chiến thắng. Còn lại, Kleeblätter để hòa 9 và thua tới 21 trận. Số điểm mà Greuther Furth có được là 18 điểm. Greuther Furth là đội bóng duy nhất đón nhận số trận thua nhiều nhất tại giải VĐQG Đức. Những vòng đấu gần đây, đoàn quân Stefan Leitl không có nổi 1 chiến thắng nào.

Augsburg sẽ có được 3 điểm trước Greuther Furth (Ảnh: Kicker)
Augsburg sẽ có được 3 điểm trước Greuther Furth (Ảnh: Kicker)

Rõ ràng, Greuther Furth luôn bị đánh giá thấp ở những lần đối đầu với Augsburg. Minh chứng cho điều đó, Augsburg có tới 3/5 trận thắng trước đối thủ. Còn con số đó bên phía Greuther Furth là 1. Cặp đấu này cũng trải qua 1 trận không phân định thắng thua. Đáng chú ý, những chiến thắng mà 2 đội có được đều diễn ra ở giải đấu giao hữu. Lần gặp nhau chính thức tại Bundesliga, Augsburg và Greuther Furth đã hòa nhau với kết quả 0-0.

4 trận thua vừa qua, hàng công của Augsburg chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bên cạnh đó, Fuggerstadter trải qua 3/4 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân WWK Arena bị đánh giá tệ hại. Đoàn quân Markus Weinzierl để lọt lưới 10 bàn. Trung bình mỗi trận, Augsburg đón nhận hơn 2 bàn thua.

2 là số bàn thắng mà Greuther Furth ghi được sau 3 trận thất bại. Cả 2 bàn đó được đoàn quân Stefan Leitl thực hiện trên sân nhà. Tuy nhiên, Kleeblätter cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer đón nhận 9 bàn thua. Mỗi trận đấu diễn ra, Greuther Furth đón nhận 3 bàn thua. Hiệu số bàn thắng thua của thầy trò Stefan Leitl là -7 bàn.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Greuther Furth

Augsburg: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Greuther Furth: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Greuther Furth

Augsburg: Gikiewicz, Gouweleeuw, Oxford, Uduokhai, Caligiuri, Gruezo, Dorsch, Günther, Niederlechner, Pedersen, Gregoritsch

Greuther Furth: Linde, Itter, Viergever, Griesbeck, Christiansen, Leweling, Tillman, Raschl, Asta, Hrgota, Ngankam

Dự đoán kết quả Augsburg vs Greuther Furth

Dự đoán tỷ số: Augsburg 1-0 Greuther Furth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news