Tin mới

Nhận định Augsburg vs Koln (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga: Chung một mục tiêu

Thứ năm, 28/04/2022, 15:00 (GMT+7)

Nhận định Augsburg vs Koln, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Augsburg vs Koln (20h30, 30/04) trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga.

Nhận định Augsburg vs Koln (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga
Nhận định Augsburg vs Koln (20h30 30/04/2022) vòng 32 Bundesliga

Nhận định Augsburg vs Koln

Augsburg đang thi đấu không quá tệ và đang có lợi thế lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Với khoảng cách 7 điểm với vị trí thứ 16  của Stuttgart, họ chỉ cần thêm 1 chiến thắng để đảm bảo an toàn. Thành tích trong 10 vòng đấu gần nhất của Fuggerstadter là không quá tốt khi nhận tới 5 thất bại. Tuy nhiên họ cũng có được 4 chiến thắng. Sau 2 thất bại liên tiếp, thầy trò HLV Markus Weinzierl đã tìm lại niềm vui khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bochum cuối tuần qua.

Bên kia chiến tuyến, Koln đã có một mùa giải ấn tượng và đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Thống kê cho thấy Những Chú Dê chỉ thua 2 và giành tới 6 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần nhất. Ở vòng đấu thứ 31, đoàn quân HLV Steffen Baumgart đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Arminia Bielefeld. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp giúp Koln tiếp tục bám đuổi Union Berlin ở vị trí thứ 6 với chỉ 1 điểm ít hơn. Ngoài ra họ cũng chỉ kém Freiburg ở vị trí thứ 5 khoảng cách là 3 điểm.

Augsburg sẽ khó lòng có điểm trước Koln đang hưng phấn (Ảnh: Twitter)
Augsburg sẽ khó lòng có điểm trước Koln đang hưng phấn (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu của Augsburg đang là khá tốt trước Koln. Trong 20 lần gặp nhau, Fuggerstadter đã thắng 8 trận trong khi Koln chỉ có 5 lần làm được điều này. Ở trận lượt đi mùa này, Koln dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên lại phải nhận thất bại 0-2 trước Augsburg.

Tại Bundesliga mùa này, hàng công của Augsburg đang có thành tích tương đối tệ hại. Cho tới lúc này, số pha lập công họ có được sau 31 lần ra sân mới chỉ là 36 bàn, tức chỉ hơn 1 bàn/trận. Ngoài ra, hàng phòng ngự của Fuggerstadter cũng đang khiến họ rơi vào tình trạng khó khăn khi đã để lọt lưới tới 47 bàn thua.

Trong khi đó, hàng công của Koln thi đấu khá tốt với 47 bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Những Chú Dê cũng thi đấu khá thiếu chắc chắn với 45 bàn thua. Dù vậy, với thành tích hiện có, nhiều khả năng Koln sẽ có thể giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua của mình. Ở vòng đấu này, Freiburg vs Union Berlin sẽ gặp nhau và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Koln vượt lên.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Koln

Augsburg: Noah-Joel Sarenren-Bazee, Tobias Strobl chấn thương.

Koln: Sebastian Andersson, Ondrej Duda, Tomas Ostrak, Kingsley Schindler chấn thương.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Koln

Augsburg: Gikiewicz - Gumny - Gouweleeuw - Oxford - Caligiuri - Gruezo - Dorsch - Iago - Hahn - Vargas - Gregoritsch

Koln: Schwabe - Schmitz - Kilian - Hubers - Hector - Skhiri - Ozcan - Ljubicic - Uth - Kainz - Modeste

Dự đoán kết quả Augsburg vs Koln

Dự đoán tỷ số: Augsburg 1-2 Koln

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news