Tin mới

Nhận định Augsburg vs Mainz (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga: Không có bất ngờ

Thứ năm, 10/03/2022, 13:18 (GMT+7)

Nhận định Augsburg vs Mainz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Augsburg vs Mainz (21h30 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga. 

Nhận định Augsburg vs Mainz (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga
Nhận định Augsburg vs Mainz (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga

Nhận định Augsburg vs Mainz

Augsburg đang có 1 phong độ vô cùng thất thường. Fuggerstadter mới chỉ thắng 2 trận trong 5 vòng gần đây. Nhưng họ chỉ chịu thất bại trước những đối thủ lợi hại hơn và không mất điểm khi phải gặp những đội được đánh giá yếu hơn. Hiện tại, CLB của HLV Markus Weinzierl chỉ có được vị trí thứ 14 trên BXH.

Mainz cũng không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây. Giống như đội chủ nhà, đội khách chỉ giành được 2 thắng lợi, trong đó có 1 chiến thắng trước đối thủ trong top 4 là Bayer Leverkusen. Mặc dù vậy, vị trí của Mainz cũng chưa quá thất vọng. Họ đang đứng thứ 9 trên BXH với 34 điểm và còn 1 trận chưa đá.  

Mainz có được thắng lợi ngay trên sân khách (Ảnh: Twitter)
Mainz có được thắng lợi ngay trên sân khách (Ảnh: Twitter)

Những cuộc đối đầu gần đây, Augsburg đang là đội bóng nắm được lợi thế. 6 trận gần nhất, Fuggerstadter có tới 5 thắng lợi và chỉ thất bại duy nhất 1 lần. Phần lớn trong những chiến thắng đó là những trận cầu mà họ được thi đấu trên sân WWK Arena. Vì vậy, đây sẽ là động lực giúp cho chủ nhà có thể tự tin bước vào cuộc đối đầu tới dẫu cho vị trí chênh lệch của 2 đội trên BXH. 

Sức mạnh hàng công của Augsburg không được đánh giá cao. Sự thực là họ mới chỉ có được 27 bàn thắng cho tới thời điểm này của mùa giải. Hơn nữa, các cầu thủ Fuggerstadter cũng không cho thấy chất lượng trong khâu phòng ngự. Chỉ sau 25 trận mà đội chủ nhà đã phải nhận tới 41 bàn thua. 

Vì vậy, hàng công của Mainz sẽ gây ra thử thách cho hàng thủ của Augsburg. Mặc dù không có được khả năng ghi bàn quá xuất sắc thì đội bóng của HLV Bo Svensson cũng đã mang về 35 bàn thắng. Một con số không quá cao song cũng là điều chấp nhận được. Thêm nữa, hàng phòng ngự của Die Nullfunfer chưa để thủng lưới quá nhiều. Lúc này, đội khách mới chỉ để đối phương sút tung lưới 29 lần.

Với phong độ hiện tại của cả 2, cơ hội được chia đều. Nhưng Mainz vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra không quá hấp dẫn và sẽ có ít bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Augsburg vs Mainz

Augsburg: Gumny, Strobl, Uduokhai, Finnbogason chưa thể bình phục.

Mainz: Jeremiah chấn thương.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Mainz

Augsburg: Gikiewicz; Pedersen, Oxford, Gouweleeuw, Iago, Framberger; Jensen, Dorsch, Caligiuri; Vargas, Zeqiri. 

Mainz: Zentner; Stefan Bell, Nemeth, Widmer; Lucoqui, Barreiro, Stach, Brosinski; Boetius, Ingvartsen; Onisiwo.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Mainz

Dự đoán tỷ số: Augsburg 0-1 Mainz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news